Rủ nhau xuống suối câu cá, một học sinh bị nước cuốn trôi

Thùy Dung| 22/08/2018 13:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/8, ông Siu Nghiệp – chủ tịch xã Ia O, huyện Ia Grai cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước, khiến một em học sinh tử vong.

Theo ông Siu Nghiệp cho biết, nạn nhân là em Cầm Minh Tuấn (15 tuổi, trú tại làng Kloong, xã Ia O). Trước đó, khoảng 16h ngày 20/8, em Tuấn cùng với 6 bạn là Lê Tất Quang (14 tuổi), Nguyễn Hữu Hiếu (12 tuổi), Phạm Văn Tú (12 tuổi), Vương Quốc Hoài nam (12 tuổi), Phạm Thanh Hoàng (15 tuổi) và Cầm Bá Việt (14 tuổi) cùng trú tại làng Kloong, xã Ia O rủ nhau đi câu cá tại khu vực suối Ia Poh (làng Kloong).

Rủ nhau xuống suối câu cá, một học sinh bị nước cuốn trôi

Dòng suối nơi em Tuấn bị cuốn trôi

Câu cá được một lúc thì 3 bạn Tuấn, Hoàng và Nam nhảy xuống suối tắm. Tong lúc tắm, phát hiện thấy 2 bạn Nam và Tuấn có dấu hiệu đuối nước, Việt liền nhảy xuống cứu được Nam lên bờ, còn Tuấn vì nước quá sâu và chảy xiết nên không ai cứu được. Hậu quả Tuấn bị dòng nước cuốn trôi.

Nhận được tin báo của gia đình, các lực lượng chức năng đã tiến hành tìm kiếm Tuấn khắp nơi, cho đến 9h sáng ngày 21/8 mới tìm thấy thi thể của Tuấn và ngay sau đó chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể của Tuấn cho gia đình đưa về lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau xuống suối câu cá, một học sinh bị nước cuốn trôi