Rủ nhau tắm sông, 4 anh em tử vong do đuối nước

Minh Quân| 01/09/2018 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 1/9, ông Phan Bình, Bí thư, kiêm Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 2 cháu nữ, trong vụ đuối nước thương tâm làm 4 anh em họ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 31/8, có nhóm học sinh gồm 2 anh em sinh đôi Trần Đức Vĩ, Trần Đức Đại (học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Hành Thiện) cùng hai chị em ruột là Trần Thị Phương Uyên (học sinh lớp 5) và Trần Thị Phương Trúc (5 tuổi), cả 4 em đều là con nhà cô cậu, cùng rủ nhau ra sông Vệ, đoạn chảy qua thôn Vạn Xuân, xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành để tắm.

Rủ nhau tắm sông, 4 anh em tử vong do đuối nước

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của các em

Trong lúc tắm, bất ngờ cả 4 em đều bị đuối nước dẫn đến tử vong. Sau khi phát hiện vụ việc, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng phối hợp cùng người dân tổ chức tìm kiếm thi thể của các em.

Đến khoảng 19h cùng ngày, thi thể của 2 em Trần Đức Vĩ và Trần Đức Đại được tìm thấy, còn thi thể của 2 chị em Trần Thị Phương Uyên và Trần Thị Phương Trúc mãi đến 5h 30 phút ngày 1/9, lực lượng chức năng mới tìm thấy.

“Hiện tại thi thể của các cháu đã được bàn giao cho gia đình để lo làm thủ tục an táng, chính quyền huyện Nghĩa Hành đã cử người đến 2 gia đình của các cháu để động viên, an ủi và lo mai táng cho các cháu”, ông Bình cho biết.

Rủ nhau tắm sông, 4 anh em tử vong do đuối nước

Nỗ lực tìm kiếm thi thể của các em ngay trong đêm

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 30/8, 1 nhóm học sinh gồm 8 em của trường Tiểu học số 1 xã Bình Hải, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) rủ nhau đi tắm biển ở khu vực Gành Yến, thuộc thôn Thanh Thủy, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Trong lúc cả nhóm đang tắm, thì 2 em Nguyễn Thị Mỹ Quyên và Nguyễn Ngọc Thư Đãng (cả 2 đều là học sinh lớp 5C, trường Tiểu học Bình Hải, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) bị sóng lớn cuối trôi và tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau tắm sông, 4 anh em tử vong do đuối nước