Rủ nhau tắm sông, 2 học sinh chết đuối thương tâm

Minh Quân| 15/05/2018 21:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm học sinh gồm 4 em rủ nhau ra sông tắm, tuy nhiên trong khi tắm, 2 em trong nhóm không may bị hụt chân xuống hố nước sâu gây tử vong.

Chiều tối ngày 15/5, ông Đỗ Minh Huấn, Chủ tịch UBND xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em học sinh lớp 6 tử vong.

Rủ nhau tắm sông, 2 học sinh chết đuối thương tâm

Ảnh minh họa

Theo đó, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, nhóm học sinh gồm 4 em, hiện đang học lớp 6 của trường THCS Bình Dương, huyện Bình Sơn rủ nhau ra bãi bồi sông Trà Bồng, đoạn gần bờ đập bổi thuộc thôn Đông Yên 1, xã Bình Dương để tắm.

Tuy nhiên, trong lúc cả nhóm đang tắm thì không may 2 em trong nhóm là Nguyễn Vũ Anh Khoa và Đặng Hữu Phúc (cả 2 em đều sinh năm 2006) bị hụt chân xuống hố nước sâu.

Phát hiện 2 bạn trong nhóm gặp nạn, 2 học sinh còn lại chạy đi hô hoán mọi người đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi mọi người chạy đến hiện trường thì 2 em đã tử vong.

Hiện thi thể của 2 em đã được gia đình đưa về nhà để làm lễ mai táng.

“Khu vực xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm là vùng bãi bồi cuối sông Trà Bồng. Khu vực này sông rộng khoảng 150m, là vùng bãi bồi nước cạn, tuy nhiên nhiều điểm trũng sâu không lường trước được nguy hiểm, nhất là đối với các em học sinh”, ông Huấn cho biết thêm.

Trước đó, vào đầu tháng 5/2018, nhóm 5 học sinh Trường THCS xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi cùng rủ nhau đi tắm biển khiến 2 học sinh bị sóng cuốn dẫn đến đuối nước tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau tắm sông, 2 học sinh chết đuối thương tâm