Rủ nhau đi tắm suối, 2 học sinh chết đuối

Ngọc Minh| 05/04/2017 19:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 5/4, tại suối Đắk Nông, phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã xảy ra một vụ đuối nước đã làm hai học sinh tử vong và một em đang trong tình trạng nguy kịch.

Rủ nhau đi tắm suối, 2 học sinh chết đuối

Hiện trường vụ việc

Hai nạn nhân tử vong bao gồm: Từ Văn Gia Kiệt, Đinh Quốc Cường, em còn lại đang trong tình trạng nguy kịch là Huỳnh Quốc Gia Bảo. Cả ba đều 13 tuổi và là học sinh lớp 7A, trường THCS Trần Phú, phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ trưa, sau khi tan học, một nhóm khoảng 10 em học sinh rủ nhau ra suối Đắk Nông tắm. Trong khi nô đùa, một thành viên trong nhóm bị trượt chân té xuống suối nên cả ba em Kiệt, Cường, Bảo đều nhảy xuống cứu bạn. Tuy nhiên, do nước chảy xiết nên cả ba em đều bị nước cuốn, riêng em bị trượt chân lại may mắn bám được vào thành bờ nên thoát nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cả nhóm hô hoán để người lớn giúp đỡ cứu bạn. Nhiều người dân xung quanh đã chạy tới cứ giúp. Đến khoảng 14 giờ 30 phút, cả ba em đều được đưa lên bờ và chở đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông. Tuy nhiên, hai em Kiệt, Cường đã tử vong, riêng em Bảo vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và đang được theo dõi đặc biệt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau đi tắm suối, 2 học sinh chết đuối