Rủ nhau đi tắm 3 học sinh bị lũ quét cuốn mất tích

Minh Quân| 09/06/2017 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang trên đường đi đến Hố Sạch thuộc xã Nghĩa Thọ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi để tắm, bảy em học sinh bất ngờ bị lũ quét cuốn trôi làm 3 em mất tích và 1 em bị thương nặng.

Sáng 9/6, ông Phạm Vương, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thọ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi cho biết: "Hiện lực lượng cứu hộ đang phối hợp cùng với gia đình các nạn nhân khẩn trương tiếp tục tìm kiếm thi thể của 3 em học sinh bị nước lũ cuốn trôi".

Theo đó, vào chiều 8/6, có 7 em học sinh lớp 9 của Trường THCS xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi rủ nhau lên Hố Sạch thuộc địa phận xã Nghĩa Thọ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi để tắm.

Tuy nhiên, khi các em học sinh này đang trên đường đi tới Hố Sạch thì bất ngờ gặp lũ quét đổ xuống, cuốn trôi 4 em, làm 3 em mất tích; 1 em khác bị va đập mạnh vào ghềnh đá, bị đa chấn thương nặng, hiện đã được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Theo thông tin ban đầu, 3 học sinh mất tích bao gồm: Nguyến Văn Đông (SN: 2003), Võ Thị Thanh Thuận và 1 em tên Duyên (chưa rõ họ và năm sinh).

Rủ nhau đi tắm 3 học sinh bị lũ quét cuốn mất tích

Các lực lượng tìm kiếm thi thể 3 học sinh mất tích

Ông Phạm Vương, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thọ cho biết, khi nhận được tin báo có 3 học sinh bị lũ quét cuốn mất tích, lực lượng cứu hộ đã ngay lập tức đến hiện trường để triển khai tìm kiếm thi thể của các em. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm được thi thể của 3 em học sinh.

"Khi thấy nhóm học sinh này lên Hố Sạch để tắm, người dân xung quanh đã cảnh báo các em rằng có thể có lũ quét đổ xuống bất ngờ, gây nguy hiểm cho tính mạng, nhưng các em bỏ qua lời cảnh báo và tiếp tục đi tắm”, ông Vương cho biết thêm.

Một thanh niên tham gia tìm kiếm thi thể các em cho biết: vào khoảng gần 18h ngày 8/6, khi hay tin các em bị nước cuốn trôi, hầu hết các thanh niên của xã Nghĩa Thọ đã nhanh chóng tập trung tìm kiếm trong khoảng cách 1km tính từ vị trí các em bị nước cuốn xuôi về phía hạ nguồn. Tuy nhiên, do nước chảy mạnh và sâu nên vẫn chưa tìm được.

Theo quan sát, nơi các em bị nước cuốn trôi là 1 con suối, chỗ rộng nhất khoảng hơn 10m, chỗ hẹp nhất khoảng 2m, tuy nhiên nước chảy rất mạnh, với nhiều tảng đá lớn, gây nhiều khó khăn cho việc tìm kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau đi tắm 3 học sinh bị lũ quét cuốn mất tích