Rao bán tràn lan "hơi thở của quỷ"

Hoài Đan| 12/11/2014 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mua sản phẩm trúng thưởng hay mua thuốc được tặng kèm áo giáp chống đạn, tặng súng bắn đạn bi...đó là những lời mời chào hấp dẫn trên các trang mạng rao bán "hơi thở của quỷ" hay còn gọi là "thuốc thôi miên".

Thời gian gần đây, rất nhiều nạn nhân đến cơ quan chức năng trình báo về việc bị kẻ xấu cuỗm sạch tài sản mà sau đó không hề nhớ gì. Những nạn nhân này nhận định rằng mình đã bị kẻ xấu thôi miên.  

Rao bán tràn lan

Thuốc thôi miên dạng nước có tên gọi Scopolamine được bán với giá 3 triệu đồng nay giảm xuống còn 2,5 triệu đồng/lọ.

Anh Đỗ Văn Đ. ở Phú Thọ vẫn chưa hết vẻ bàng hoàng khi nhớ lại vụ anh bị 3 người ngoại quốc “rút lõi” mất gần chục triệu đồng. Anh Đ. kể với giọng vô cùng bực tức: “Hôm đó, khi tôi đang chở hàng trên quốc lộ 32 thì một chiếc taxi chở theo 3 người ngoại quốc từ phía sau tiến sát bên, hỏi đường lên Lào Cai. Tôi nhiệt tình chỉ dẫn, sau đó một người nước ngoài cầm tờ tiền mệnh giá 100 ngàn nhờ tôi đổi hộ. Vốn không đề phòng gì, tôi lôi bọc tiền 20 triệu đồng trong người rút tiền ra đổi cho anh ta. Một lúc sau, tôi nhớ ra thì bọc tiền 20 triệu đã “bốc hơi” mất gần chục triệu, còn chiếc ô tô thì chạy mất hút”. Anh Đ. nói rằng, không hiểu sao lúc đó những người ngoại quốc kia lại có thể lấy tiền từ tay tôi mà tôi không hề biết gì. Anh Đ. quả quyết, mình đã bị thôi miên.

Trước đó, tại một cửa hàng ở Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra một vụ mất cắp làm rúng động cả Hà Nội, khi số tổng số tài sản mất cắp lên tới 1,5 tỷ đồng. Chị Vũ Hoàng Đ. (nhà ở Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội), thuật lại: “Có hai người phụ nữ vào mua hàng, mắt láo liên nhìn xung quanh. Thấy có mình tôi, một người phụ nữ vung tay trước mặt, sau đó thì tôi không biết gì nữa”. Khi những vị khách kia đã đi mất dạng, chị Đ. phát hiện nhiều tài sản trị trá 1,5 tỷ đã không cánh mà bay. Ngay sau đó, chị đã đến cơ quan công an trình báo về vụ việc. Trên thực tế, khi cơ quan chức năng tiến hành điều tra thì xác định đây chỉ là một vụ mất cắp thông thường và tài sản bị mất không lớn như nạn nhân trình báo.

Tất cả những nạn nhân đến khai báo với cơ quan chức năng đều cho rằng có thể họ đã bị kẻ xấu thôi miên hoặc hít phải một loại thuốc mê nào đó dẫn đến việc bị lấy cắp tài sản mà họ không hề phản ứng hay nhớ gì. Vậy thực hư của thuốc thôi miên này là gì?

Chỉ cần vào trang mạng tìm kiếm với từ khóa “bán thuốc thôi miên”, bạn sẽ nhận được 447 ngàn kết quả liên quan chỉ trong 0,39 giây. Để tiện cho việc mua bán và tạo độ tin cậy cho khách hàng các chủ cửa hàng online bán thuốc thôi miên công khai số điện thoại, hình ảnh của các loại thuốc thôi miên với công dụng và giá cả cụ thể. Bên cạnh đó, các cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Loại thuốc thôi miên dạng nước có tên gọi Scopolamine được bán với giá 3 triệu đồng nay giảm xuống còn 2,5 triệu đồng/lọ. Loại thuốc này được chủ cửa hàng tung hô là "hơi thở của quỷ", là đáng sợ nhất thế giới:Thôi miên Scopolamine hay còn gọi là hơi thở của quỷ hoặc gọi tên khác là Burundanga là một loại ma túy hay ma dược được bào chế từ cây Borrachero ở Colombia. Nó có tác dụng gây mê đồng thời có khả năng làm mất đi thần trí của con người và đưa con người vào trạng thái bị thôi miên. Loại này được coi là loại thuốc đáng sợ nhất thế giới mà tội phạm thường dùng để xóa trí nhớ và làm mất ý thức tạm thời của nạn nhân. Loại thuốc này không màu, không mùi, không vị nhưng lại có khả năng tạo ra những giấc mơ kỳ lạ cho con người khi hít phải. Do cấu trúc hoá học, thuốc có thể gây ra tình trạng hoang tưởng ảo giác rất mạnh”.

Đặc biệt, chủ cửa hàng còn nhấn mạnh: “Mình chỉ bán cho khách hàng gia đình quen biết không cung cấp rộng rãi, vì thôi miên Scopolamine có thể gây hại xã hội, hãm hiếp, cướp tài sản”.

Rao bán tràn lan

Clip hướng dẫn sử dụng súng xịt khí thôi miên

Không chỉ công khai hình ảnh, công dụng của thuốc thôi miên mà tại địa chỉ https://www.shopusa... còn có chương trình khuyến mại dành cho khách hàng khi mua thuốc thôi miên. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng một súng xịt khí thôi miên khi mua thuốc thôi miên của trang này. Ngoài ra, trang này còn đăng tải cả clip hướng dẫn sử dụng súng xịt thuốc thôi miên: “Chỉ cần cho 1 viên Ativan vào bình chứa của súng rồi bắn vào mặt đối phương, toàn bộ những ký ức trước và sau đó đối phương đều quên hết, và làm theo tất cả những điều người khác sai khiến”.

Trang này cũng cảnh cáo: “Thuốc thôi miên vào tay kẻ xấu, thì rất nguy hiểm, các bạn hãy thật trọng khi sử dụng”.

Một trang mạng khác chuyên cung cấp các thiết bị an ninh cũng rao bán hàng chục loại thuốc thôi miên, thuốc kích dục khác nhau. Đặc biệt trang này còn công khai cho biết, nếu khách hàng mua hàng với đơn giá trên 5 triệu đồng sẽ được tặng áo giáp chống đạn của Đức hoặc súng ngắn bắn đạn bi.

Chưa biết công dụng thực tế của các loại thuốc thôi miên được bán tràn lan trên các trang mạng ra sao. Nhưng, nó gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh trật tự nếu không được ngăn chặn kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rao bán tràn lan "hơi thở của quỷ"