Rảnh rỗi vì vợ bỏ, gọi điện đến số 113 để trêu đùa

Phong Vân| 23/04/2020 21:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Nhàn khai nhận do vợ bỏ, ở nhà rảnh rỗi nên gọi điện đến số 113 để trêu đùa.

Ngày 23/4, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và Công an huyện Hiệp Hòa vừa phối hợp với các đơn vị chức năng triệu tập đối tượng Nguyễn Văn Nhàn (SN 1981, ở xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) để làm rõ hành vi báo tin giả tới cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Rảnh rỗi vì vợ bỏ, gọi điện đến số 113 để trêu đùa

Nguyễn Văn Nhàn tại cơ quan Công an.

Theo điều tra ban đầu, hồi 21 giờ ngày 21/4, Nhàn gọi điện đến số điện thoại 113, giả danh tên là Chung (ở thôn Mai Hạ, xã Hương Mai, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) trình báo về một vụ việc. Cụ thể, Nhàn trình báo: “Buổi chiều cùng ngày có người bạn tên Trương Đức Nhàn (SN 1981, ở An Hòa, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa), trong quá trình nói chuyện đã bỏ trong túi ra 1 khẩu AK và 3 quả lựu đạn nói là đến 30/4 sẽ trả thù 1 gia đình vì lý do cá nhân. Sau đó, đối tượng Nhàn xin phép dừng máy".

Nhận được thông tin, Công an gọi lại xác minh thì đối tượng Nhàn quanh co, nói dối người gọi điện không phải mình mà là người bạn hiện bị say rượu và đang đi mua mỳ tôm… Ngay sau đó, lực lượng Công an đã triệu tập đối tượng này đến trụ sở làm việc.

Tại cơ quan chức năng, Nhàn khai nhận do vợ bỏ, ở nhà một mình rảnh rỗi nên gọi điện đến số 113 để trêu, đồng thời muốn thử xem nếu sự việc thật xảy ra Công an có đến giải quyết không?

Trước đó 10 ngày, Nhàn cũng giới thiệu tên là Chung và gọi đến số điện thoại 113, nói là phát hiện gần nhà có người nghi mắc COVID-19 vừa ở Hà Nội về.

Khi cảnh sát 113 hướng dẫn gọi điện cho Công an huyện Hiệp Hòa, Nhàn đã gọi cho Công an huyện, sau khi Công an huyện hướng dẫn gọi cho Công an xã Đoan Bái thì máy Nhàn hết pin và không gọi lại nữa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rảnh rỗi vì vợ bỏ, gọi điện đến số 113 để trêu đùa