Ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật

22/12/2016 22:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 22/12, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật (cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam) đã chính thức ra mắt độc giả tại địa chỉ truy cập: http://Thuonghieuphapluat.vn.

Ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật

Bấm nút chào mừng Lễ ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật được Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam thành lập theo Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 574/GT-BTTTT ngày 19/12/2016 của  Bộ Thông tin và Truyền thông. Cùng với quyết định thành lập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm Thạc sỹ Đào Bình làm Tổng biên tập Tạp chí.

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tập trung phản ánh việc chấp hành pháp luật trong quá trình hoạt động của các nghệ nhân và tổ chức Việt Nam có thương hiệu; phân tích luật pháp quốc tế, điều ước quốc tế về thương mại, quy định về sở hữu trí tuệ, bảo vệ môi trường, thực tiễn bảo hộ thương mại của các nước; cung cấp thông tin về cách thức, công cụ và biện pháp bảo vệ các quyền lợi chính đáng của các nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp trong nước phù hợp với pháp luật Việt Nam và thông lệ quốc tế; phổ biến kinh nghiệm giải quyết các tranh chấp thương mại của nước ngoài, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ; tư vấn, hỗ trợ các thủ tục, trình tự pháp lý đối với các cá nhân, tổ chức trong bảo vệ thương hiệu của mình.

Ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật

Lãnh đạo Cục Báo chí trao giấy phép xuất bản cho Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật

Tạp chí sẽ xây dựng những diễn đàn trực tuyến về “Câu chuyện thương hiệu”, về các vấn đề an sinh xã hội, về tư vấn pháp luật bằng truyền hình; tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn mà bạn đọc đang quan tâm. Diễn đàn trực tuyến trên Thương Hiệu và Pháp luật là Một chương trình quy mô và được đầu tư kỹ càng với sự tham gia của đội ngũ  các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, các chủ doanh nghiệp và các chính khách. Chương trình sẽ là cầu nối giữa bạn đọc với các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp cả nước  trong cuộc chiến chống lại nạn hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho các thương hiệu Việt Nam. Diễn đàn trực tuyến trên Thương hiệu và Pháp luật sẽ là hướng mở của các vấn đề, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc cả nước những góc nhìn mới, những hiến kế khoa học, những lời giải hữu ích cho bài toán an sinh xã hội, bài trừ và đẩy lùi các tệ nạn xã hội, hướng cuộc sống đến những điều tích cực hơn...

V.T(TH)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật