Quảng Trị: Tìm thấy thi thể của thầy giáo nhảy cầu Thạch Hãn

PV(TH)| 07/01/2017 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng và thân nhân đã tìm thấy thi thể của thầy giáo nhảy cầu Thạch Hãn tự tử, sau hơn 2 ngày nỗ lực tìm kiếm.

Vào khoảng 7 giờ hôm nay (7-1), thân nhân đã tìm thấy thi thể của thầy Đ.V.H (39 tuổi, trú P.2, TX.Quảng Trị, giáo viên dạy Hóa tại một trường cấp 3 trên địa bàn thị xã). Vị trí tìm thấy thi thể thầy H. cách cầu Thạch Hãn khoảng 1 km về phía hạ lưu.

Quảng Trị: Tìm thấy thi thể của thầy giáo nhảy cầu Thạch Hãn

Thi thể thầy H được tìm thấy cách cầu Thạch Hãn khoảng 1km về phía hạ lưu

Trước đó, khoảng 1 giờ sáng 5-1, sau cuộc nhậu với nhóm bạn, thầy Đ.V. H điều khiển xe máy mang BKS 74C1-271.04 chạy về hướng sông Thạch Hãn. Khi nhóm bạn đến thì chỉ thấy xe máy để lại trên cầu Thạch Hãn cùng áo khoác và điện thoại di động của thầy H. Cùng thời điểm trên, người dân sống cạnh cầu nghe có tiếng động của vật thể gì đó rơi mạnh xuống sông.

Sau đó, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Trị và hàng chục người dân làm nghề sông nước tại địa phương đã tiến hành tìm kiếm tại khu vực. Ngoài việc huy động thêm nhiều tàu thuyền nhỏ, lực lượng cứu hộ trang bị thêm dây thừng có buộc đá, thép gai thả xuống lòng sông, dùng cả thợ lặn nhưng việc tìm kiếm đã không đạt kết quả.

Sau khi thầy H tự tử, người thân đã tìm được bức thư tuyệt mệnh của thầy, trong đó có đoạn: “Cuộc đời ai cũng phải chết, trước lúc ra đi, tôi rất chân thành cảm ơn quý thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường đã tạo điều kiện, giúp đỡ tôi trong thời gian qua, tôi mong muốn mọi người luôn sống khỏe, hạnh phúc. Xin tạm biệt tất cả mọi người, hẹn gặp lại kiếp sau”.

Hiện, gia đình đã đưa thi thể thầy H. về nhà và tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Tìm thấy thi thể của thầy giáo nhảy cầu Thạch Hãn