Quảng Ninh: Container đâm xe khách, hơn chục người thương vong

PV(TH)| 16/12/2014 16:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do cua gấp, bị mất lái, chiếc container được đã tông vào sườn trái một xe khách giường nằm, khiến ít nhất 6 người tử vong và 8 người bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 12h20 trưa nay - ngày 16/12, tại km 219+600 khu vực cầu Nước Mặn, thuộc địa phận xã Đông Hải, giáp ranh giữa huyện Tiên Yên và Đầm Hà (Quảng Ninh).

Vào thời điểm trên, xe container mang biển kiểm soát 15C - 08907 rơ móc 15R - 036.19 va chạm với xe khách giường nằm Ka Long, chạy theo hướng Móng Cái – Hà Nội mang biển số 14N - 9315. Tài xế xe khách là Nguyễn Văn T. trú tại Khu 2, Thị trấn Đông Triều (Quảng Ninh). Cú va chạm quá mạnh khiến 2 người tử vong tại chỗ là Ma Văn C. (SN 1992, Võ Nhai, Thái Nguyên) và Bùi Văn Q. (SN 1966, thôn Ngọc Đường, xã Đồng Chu, Yên Lạc, Vĩnh Phúc).

Quảng Ninh: Container đâm xe khách, hơn chục người thương vong

Chiếc xe khách đâm vào vách núi, chiếc container lật chắn ngang đường sau tai nạn. Ảnh: Hằng Ninh

Tuy nhiên, số người tử vong đã tiếp tục tăng lên, tính tới thời điểm hiện tại đã có 6 người tử vong và 8 người bị thương nặng.

Nguyên nhân vụ tại nạn được một số nhân chứng cho biết, chiếc container đã vào cua gấp, nên mất lái lao thẳng vào sườn trái của xe khách, khiến chiếc xe khách đâm đầu vào sườn núi.

Tại hiện trường, toàn bộ phần hông trái xe khách vỡ tung, mảnh kính văng khắp đường. Ngăn chứa hành lý phía dưới xe khách bật ra, vỡ nát, khiến hàng hóa của hành khách rơi xuống đường. Nằm cách xe khách khoảng 50 m là xe container bị đổ nghiêng và chắn ngang Quốc lộ 18.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trực tiếp ra hiện trường chỉ đạo xử lý khắc phục hậu quả và tổ chức cứu chữa những người bị thương.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Container đâm xe khách, hơn chục người thương vong