Quảng Ninh: Chập điện chết 40 người là thông tin thất thiệt

Duyên Hà| 29/03/2016 14:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay, mạng xã hội xuất hiện thông tin, 40 công nhân làm đêm tại một công ty đóng trên địa bàn huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh bị chập điện dẫn đến tử vong. Tuy nhiên lãnh đạo địa phương cho hay, thông tin trên là thất thiệt.

Sáng nay (29/3), hàng ngàn người đã tập trung trước Khu Công nghiệp Texhong đóng trên địa bàn xã Quảng Điền, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh khi nhận được thông tin có hàng chục công nhân bị điện giật chết nhưng công ty đã che giấu. Sau đó, trên mạng xã hội cũng đồng loạt xuất hiện các thông tin về một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến nhiều người hoang mang.

Quảng Ninh: Chập điện chết 40 người là thông tin thất thiệt

Rất nhiều người dân đã tự tập trước cổng công ty khi nghe thông tin bị chập điện nhiều người chết

Trao đổi với PV, ông Trần Đức Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Hà cho biết, ngay sau có nguồn thông tin trên, các cơ quan chức năng của huyện Hải Hà đã xuống hiện trường xác minh để làm rõ. Qua xác minh cho thấy, thông tin trên là tin đồn thất thiệt. Có người đã tung tin đồn lên mạng Facebook khiến nhiều người hoang mang, lo lắng. Đặc biệt là gia đình của các công nhân đã kéo đến rất đông trước cổng công ty.

“Sau khi các ban, ngành của huyện xuống hiện trường, để cho người người dân yên tâm, chúng tôi đề nghị phía công ty cho người thân vào gặp con em của mình. Khi biết chỉ là tin đồn nhảm nên người dân đã tự động giải tán”, ông Dũng cho hay.

Được biết, hiện cơ quan Công an đang truy tìm đối tượng tung tin lên mạng xã hội để xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Chập điện chết 40 người là thông tin thất thiệt