Quảng Ngãi: Một người đàn ông chết bất thường trong nhà nghỉ

Huy Hùng(TH)| 25/12/2014 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thuê nhà nghỉ với người phụ nữ xin đi nhờ xe, anh H. được phát hiện chết bất thường trong phòng vệ sinh.

Sáng 24/12, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về cái chết bất thường của anh Lê H. (38 tuổi, ở xã Phổ Phong, Đức Phổ) trong nhà nghỉ Ngọc Tú.

Quảng Ngãi: Một người đàn ông chết bất thường trong nhà nghỉ

Nhà nghỉ nơi nạn nhân tử vong

Theo thông tin ban đầu, chiều 23/12, anh H. đi xe máy trên Quốc lộ 24A từ huyện Ba Tơ về nhà. Khi đến trạm xe buýt, thuộc xã Ba Động, Ba Tơ thì gặp chị D. (34 tuổi) vẫy xe xin đi quá giang, anh H. chở chị D. xuống Đức Phổ đưa vào nhà nghỉ Ngọc Tú. Tại đây, cả hai đã quan hệ tình dục. Sau đó, anh H. lại chở chị D. đi nhậu tại nhà một người bạn ở thôn Vạn Lý rồi đưa quay về nhà nghỉ Ngọc Tú.

Tại đây, anh H. bị ngã trong nhà vệ sinh, được chủ nhà nghỉ đưa đến bệnh viện cấp cứu, song, đã tử vong. Chị D. cũng cho hay, chị đang trên đường vào TP. HCM làm công nhân, thì gặp anh H. và xảy ra sự cố.

Ông Nguyễn Tấn Tú, chủ nhà nghỉ Ngọc Tú cho biết, chiều 23/12, anh H. chở một phụ nữ vào nhà nghỉ Ngọc Tú thuê phòng. Một lúc sau, cả hai trả phòng, đến tối, cả hai người quay lại thuê phòng qua đêm. “Tuy nhiên, được một lúc tôi nghe tiếng la của người phụ nữ, tôi chạy vào thì thấy anh H. ngã trong phòng vệ sinh. Tôi đã chở anh này đi cấp cứu, nhưng không kịp, nạn nhân tử vong sau đó”,

Hiện, vụ việc đang được CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Một người đàn ông chết bất thường trong nhà nghỉ