Quảng Bình: Tìm thấy thi thể học sinh bị nước cuốn trôi

Võ Dung| 27/10/2016 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 27/10, lực lượng chức năng và người dân đã tìm được thi thể cháu Trần Thị Cẩm Nhung, học sinh lớp 5B trường Tiểu học số 2 Phúc Trạch, huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) bị nước cuốn trôi vào ngày 24/10 khi đang trên đường đi học.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy ở vị trí cách đập tràn ngầm bến Troóc (nơi nạn nhân bị nước cuốn trôi) khoảng 70 m.

Ủy ban nhân dân xã Phúc Trạch đã thực hiện các thủ tục để bàn giao thi thể người bị nạn cho gia đình nạn nhân. UBND xã, trường Tiểu học số 2 Phúc Trạch cũng đã tới chia sẻ, động viên gia đình nạn nhân vượt qua nỗi đau mất mát. Cháu Trần Thị Cẩm Nhung trú tại thôn 1 Thanh Sen (xã Phúc Trạch), bố mẹ Nhung sinh được 4 người con và Nhung là con đầu; gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương.

Trước đó, vào tối 23/10, cháu Trần Thị Cẩm Nhung sang nhà bà ngọai ở thôn Phúc Đồng (xã Phúc Trạch) chơi và ở lại đó. Đêm cùng ngày, trên địa bàn xã xảy ra mưa lớn, nước tại một số điểm dâng cao và chảy xiết, đặc biệt là tại đập tràn ngầm bến Troóc (đoạn nối giữa thôn 4 Phúc Đồng vào thôn 1 Thanh Sen). Khoảng 6giờ30 phút ngày 24/10, khi cháu Nhung đang trên đường từ nhà bà ngoại đến trường học, đi qua đập tràn ngầm bến Troóc thì bị nước cuốn trôi cả người và xe đạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Tìm thấy thi thể học sinh bị nước cuốn trôi