Phú Yên: Đi câu cá phát hiện một thi thể đang phân hủy

Tuyết Nhung(TH)| 11/08/2016 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 10/8, Công an TP. Tuy Hòa (Phú Yên) vẫn phối hợp với các cơ quan nghiệp vụ điều tra danh tính thi thể của một người phụ nữ được phát hiện trên khúc sông Bơ đang trong quá trình phân hủy.

Thông tin ban đầu, vào lúc 15 giờ 30 phút cùng ngày, hai người đàn ông sống tại phường 1, TP Tuy Hòa (Phú Yên) mang cần ra câu cá tại khúc sông Bơ. Trong khi đang ngồi đợi cá đớp mồi thì phát hiện một vật thể lạ đang trôi nổi gần đó.

Phú Yên: Đi câu cá phát hiện một thi thể đang phân hủy

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.

Khi tìm cách vớt lên bờ thì tá hỏa phát hiện đó là một thi thể phụ nữ.

Sự việc được trình báo tới cơ quan chức năng. Ít phút sau Công an TP. Tuy Hòa (Phú Yên) cùng cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Qua điều tra ban đầu, thi thể người phụ nữ này đang trong quá trình phân hủy, trên người có nhiều vết trầy xước. Do không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Sự việc thu hút rất đông người dân tò mò đến xem, gây ùn tắc giao thông một đoạn dài trên cầu Trần Hưng Đạo bắc qua dòng sông Bơ. Công an TP Tuy Hòa phải cử lực lượng Cảnh sát giao thông, dân quân tự vệ đến điều tiết giao thông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên: Đi câu cá phát hiện một thi thể đang phân hủy