Phủ nhận thông tin thiếu nữ 14 tuổi bị bắt cóc khi bán bóng bay

Thanh Huyền| 20/02/2018 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Hà Nam ngày 20/2 khẳng định thông tin về nữ sinh 14 bán bóng bay cùng em gái trước cửa nhà bị bắt cóc như một số trang mạng thông tin là không chính xác.

Phủ nhận thông tin thiếu nữ 14 tuổi bị bắt cóc khi bán bóng bay

Cháu Mai và hình ảnh anh Tuấn chở cháu đi mua bóng

Sau quá trình xác minh, điều tra cơ quan Công an làm rõ em Trần Thị Mai (14 tuổi, học sinh lớp 8, trú tại xã Hợp Lý, Lý Nhân, Hà Nam) bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc chỉ là hiểu lầm.

Theo đó, khoảng 14h’ ngày 19/2, anh Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi), trú tại thôn Chuôn, xã Châu Giang, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, đến quán hàng của gia đình cháu Mai hỏi mua một quả bóng bay hình con chó có tai nhưng cháu Mai bảo hết rồi và nói biết chỗ bán ở xã Chính Lý (huyện Lý Nhân).

Anh Tuấn đã nhờ cháu Mai lấy xe đi mua hộ, nhưng cháu không biết đi xe máy nên anh Tuấn đã nhờ cháu Mai dẫn đường và chở đến xã Chính Lý mua nhưng không có nên tiếp tục chở tiếp đến thị trấn Vĩnh Trụ tìm mua. Trong thời gian này, gia đình cháu Mai không thấy con gái đâu, xem camera thấy cháu đi cùng một người lạ mặt, nghi cháu bị bắt cóc nên đã đưa thông tin lên Facebook, đồng thời báo cáo chính quyền địa phương và tổ chức đi tìm cháu Mai.

Đến khoảng 19 cùng ngày, anh Tuấn đang chở cháu Mai về gần nhà thì có người nhìn thấy và yêu cầu anh Tuấn chở cháu Mai về trụ sở UBND xã Hợp Lý để làm rõ vụ việc.

Tại đây anh Tuấn bị một số người dân bức xúc đánh bị thương. Cháu Mai khẳng định trong thời gian anh Tuấn chở đi mua bóng bay không bị đe dọa và cũng không bị xâm hại gì. Công an tỉnh Hà Nam đã đưa anh Tuấn đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam điều trị và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phủ nhận thông tin thiếu nữ 14 tuổi bị bắt cóc khi bán bóng bay