Phụ huynh tát bé gái 2 tuổi đến cơ quan Công an trình diện

Duy Uyên| 04/10/2020 12:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 4/10, phụ huynh có hành vi tát bé gái 2 tuổi tại trường mầm non Trump Kids đã đến công an trình diện.

Theo đó, Bùi Mạnh Hùng (SN 1988, quê quán Yên Thủy, Hòa Bình; thường trú tại tổ 6, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai), đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu bé P.T.B.A. (2 tuổi) tại trường mầm non Trump Kids như hình ảnh trong clip.

Hiện, Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Trước đó, Công an TP Lào Cai ra quyết định truy tìm ông Hùng sau 2 lần gửi yêu cầu triệu tập nhưng người đàn ông này không đến.

Như đã đưa tin, ngày 1/10, mạng xã hội lan truyền bài đăng và clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông có hành động đánh một bé gái tại trường mầm non Trump Kids (ở phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Theo nội dung bài đăng, vụ việc xảy ra lúc hơn 16h ngày 30/9, thời điểm tan học. Khi đó, bé P.T.B.A. (2 tuổi) tranh giành đồ chơi với bé H.C.T. (2 tuổi), sau đó bé B.A. đã cắn vào tay bé T..

Ngay lúc đó, bố của bé T. là ông Hùng đến đón con về thì thấy con gái khóc. Người đàn ông hỏi lại toàn bộ sự việc qua 2 cô giáo có mặt tại lớp rồi đánh, giật tóc, tét vào đùi B.A. khiến cháu bé khóc lóc, sợ hãi.

Dù trong lớp có cả 2 giáo viên nhưng mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ, các cô đều không có bất kỳ phản kháng nào để bảo vệ học sinh của mình trước hành vi hung ác này.

Đoạn clip đang khiến cộng đồng mạng xã hội đặc biệt là các bậc phụ huynh vô cùng phẫn nộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ huynh tát bé gái 2 tuổi đến cơ quan Công an trình diện