Phó Trạm trưởng trạm Quản lý nước treo cổ tự tử

Thuỳ Dung| 15/11/2018 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/11, tin từ UBND huyện Kông Chro (Gia Lai) cho biết, ông Nguyễn Văn Hội - Phó Trạm trưởng Trạm Quản lý nước và Công trình đô thị huyện Kông Chro đã treo cổ trên đài nước và tử vong trên đường tới bệnh viện.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h30 ngày 14/11, ông Hội được phát hiện trong tình trạng treo cổ tại đài nước của trạm. Những người chứng kiến sự việc đã lập tức đưa ông đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Kông Chro. Tại đây, các bác sĩ xác định tim của nạn nhân vẫn còn đập nhưng đang ở trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu.

Phó Trạm trưởng trạm Quản lý nước treo cổ tự tử

Đài nước nơi phát hiện ông Hôị tự tử

Sau đó, nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực An Khê. Khoảng 17h cùng ngày, khi gia đình đang chuyển ông Hội đến Bệnh viện Đa khoa Quy Nhơn để tiếp tục cứu chữa thì ông đã tử vong. Hiện gia đình đã đưa thi thể của ông về thị trấn Kông Chro, huyện Kông Chro để tổ chức tang lễ.

Được biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, ông Hội đã gọi điện cho một người quen nhờ đến khu vực đài nước để khiêng giúp một khúc cây. Khi người này đến thì đã phát hiện ông Hội đang lơ lửng với sợi dây ở cổ, đầu sợi dây buộc vào lan can của đài nước.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng làm rõ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Trạm trưởng trạm Quản lý nước treo cổ tự tử