Phó giám đốc BV quay clip "nóng" từng xưng là chồng nữ điều dưỡng

Thanh Phương| 06/06/2017 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/6, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này vừa có thông báo kết quả kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân.

Theo kết quả này, từ cuối năm 2011 đến cuối năm 2016, ông Minh đã có những khuyết điểm, vi phạm vì có quan hệ tình cảm "quá mức bình thường" với cấp dưới là bà L., điều dưỡng cùng bệnh viện, như hay nhắn tin có nội dung tình cảm, hay đi chơi, chụp ảnh chung, quan tâm nhau hơn đồng nghiệp khác.

Phó giám đốc BV quay clip

Ảnh nóng giữa ông Minh và bà L.

Đến cuối năm 2015, lúc bà L. đang học ở Hải Phòng, ông Minh học ở Hà Nội đã nhiều lần tìm đến thăm và đề nghị đi chơi cùng. Tại đây, ông Minh có hành vi bá cổ, chụp ảnh chung với nữ cấp dưới. Ông còn giới thiệu với bạn bè là chồng của bà L. và ngủ cùng phòng với nhau.

Phó giám đốc BV quay clip

Kết luận của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân

Vào thời gian bệnh viện tổ chức tham quan ở Phú Quốc và Đà Lạt, ông Minh và bà L. tiếp tục có những hành động và đi chơi riêng với nhau quá mức bình thường. Lần này, ông Minh đã được những người cùng đi nhắc nhở nhưng vẫn không tiếp thu và duy trì mối quan hệ.

22h30 ngày 29/12/2016, đang trực chính (trực lãnh đạo) nhưng ông Minh đã ra ngoài để đến nhà trọ của bà L. tại khu 3, thị trấn Thường Xuân. Thời điểm đó, ông Minh bị chồng bà L. phát hiện, bắt quả tang. Lý giải về việc đến trao đổi công việc của ông Minh được kết luận là không hợp lý, vi phạm quy định của ngành y, bởi theo quy định, ông phải trực 24/24h.

Trưa 30/1/2017 (tức mồng 3 Tết Nguyên đán Đinh Dậu), ông Minh đến phòng trực bệnh nhân và có hành động tranh giành điện thoại, ôm cổ bà L., gây xô xát với nhau khi đang thực hiện nhiệm vụ, là hành động gây mất an ninh trật tự trong cơ quan.

Về clip "nóng" ghi cảnh ân ái của hai người, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã xác minh, ông Minh và bà L. đều thừa nhận đó là hình ảnh của hai người trong một đêm trực tại bệnh viện vào giữa năm 2015.

Từ các căn cứ trên, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cho rằng ông Trần Văn Minh đã thiếu gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, có quan hệ nam nữ bất chính với nhân viên nữ trong cơ quan. Ông Minh đã vi phạm chuẩn mực đạo gia đình và xã hội, tạo dư luận xấu, làm giảm uy tín của ngành. Hậu quả của việc này là bà L. đã phải ra tòa ly hôn với chồng.

Ông Minh vi phạm về những điều đảng viên không được làm như vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định ngành y tế. Từ kết quả trên, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy yêu cầu Đảng ủy Bệnh viện đa khoa Thường Xuân chỉ đạo chi bộ khoa Sản kiểm điểm, đề nghị hình thức kỷ luật đối với ông Trần Văn Minh theo quy định.

Trước đó, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân Trần Văn Minh bị tố cáo có quan hệ bất chính với bà L. là điều dưỡng cùng bệnh viện dù cả hai đã có gia đình riêng.

Trước khi phát lộ clip nóng, ông Minh một mực không thừa nhận quan hệ tình ái với bà L. Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cũng đã có thông báo về việc không đủ cơ sở kết luận mối quan hệ bất chính này. Tuy nhiên sau đó, người tố cáo đã cung cấp thêm các bằng chứng, hình ảnh, clip nóng cho cơ quan chức năng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó giám đốc BV quay clip "nóng" từng xưng là chồng nữ điều dưỡng