Phó GĐ Bảo việt Nhân thọ Hải Dương cùng vợ bị kỷ luật khiển trách

Hải Phong| 10/09/2020 21:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đến ổ dịch Covid-19 nhưng không khai báo y tế theo quy định, Phó GĐ Bảo việt Nhân thọ Hải Dương và vợ là Trưởng phòng Kinh doanh 1 (Bảo việt Nhân thọ Hải Dương) bị kỷ luật khiển trách.

Ngày 10/9, thông tin từ Thành ủy Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, Chi bộ Công ty Bảo việt Nhân thọ Hải Dương đã họp, xem xét và quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Trần Đình Vịnh, Phó Giám đốc Bảo việt Nhân thọ Hải Dương và bà Nguyễn Quỳnh Phương (vợ ông Vịnh), Trưởng phòng Kinh doanh 1 - Bảo việt Nhân thọ Hải Dương.

Ông Vịnh và bà Phương là Đảng viên, lãnh đạo của Bảo việt Nhân thọ Hải Dương bị kỷ luật do vi phạm Quy định về những điều đảng viên không được làm; vi phạm quy định về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo Nghị định 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2003 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế. Sai phạm của 2 cán bộ này đã làm ảnh hưởng đến uy tín, sự lãnh đạo của Đảng, không phát huy được vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên. Cả 2 đảng viên đều phải chịu hình thức kỷ luật do Điều lệ Đảng quy định.

Giám đốc Công ty Bảo việt Nhân thọ Hải Dương cũng đã báo cáo sự việc vi phạm của 2 cán bộ trên lên Tổng Công ty Bảo việt Nhân thọ để xử lý theo quy định của ngành.

Phó GĐ Bảo việt Nhân thọ Hải Dương cùng vợ bị kỷ luật khiển trách

Nhà hàng nơi ông Vịnh cùng vợ đến ăn trong thời gian có dịch

Trước đó, ngày 23/8, UBND phường Hải Tân (TP. Hải Dương) đã kiểm tra, phát hiện và lập biên bản xử phạt hành chính đối với ông Trần Đình Vịnh (SN 1977, trú tại đường Tô Ngọc Vân, phường Hải Tân, TP. Hải Dương), Phó Giám đốc Công ty Bảo việt Nhân thọ Hải Dương và vợ là Nguyễn Quỳnh Phương (SN 1984) là Trưởng phòng Kinh doanh 1 của Công ty Bảo việt Nhân thọ Hải Dương, do cả hai đã không khai báo y tế khi sau khi ăn uống tại ổ dịch Covid-19, nhà hàng Thế giới bò tươi, ở 36 phố Ngô Quyền, Hải Dương.

Ngày 24/8, UBND TP. Hải Dương đã ra văn bản 1773/UBND-YT về việc xử lý trách nhiệm đối với cán bộ vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó GĐ Bảo việt Nhân thọ Hải Dương cùng vợ bị kỷ luật khiển trách