Phó Chánh thanh tra đánh dân nhập viện bị cảnh cáo

Ngọc Thành| 09/10/2017 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 09/10, ông Phạm Minh Huyền, Chủ nhiệm UBKT TX. Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết đã ra quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo ông Nguyễn Tấn Tùng, Phó Chánh Thanh tra TX. Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng vì có hành vi đánh dân.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 ngày 9/7, anh Nguyễn Văn Khanh (sinh năm 1976, ngụ khóm Vĩnh Sử, phường 3, TX. Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) lái xe ô tô 7 chỗ từ Tp. Cần Thơ chở theo gia đình gồm: Nguyễn Văn Đen, Nguyễn Thi Võ (em ruột anh Khanh), Dương Thị Ngọc Mỹ (vợ anh Khanh), cùng đứa con nhỏ của anh về quê thăm gia đình. Do nhà mẹ anh Khanh xe không vào được nên mới gửi nhờ nhà bà Lê Thị Lệ  là hàng xóm của gia đình anh Khanh.

Phó Chánh thanh tra đánh dân nhập viện bị cảnh cáo

Trụ sở Thị ủy Ngã Năm nơi ông Tùng làm việc

Đến khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày gia đình anh mới chuẩn bị lên xe về lại Tp. Cần Thơ, lúc này có 1 đối tượng tên là Đảm chạy xe ngang qua và có lời lẽ thô tục chửi bới gia đình anh Khanh vì cho rằng xe anh đỗ xe như vậy không đi được.

Lúc này người nhà của anh Khanh có giải thích rằng “người ta đi được thì anh đi được, chúng tôi không lấn chiếm hết đường đi”, đồng thời phía gia đình anh Khanh điều khiển lùi xe chuẩn bị về.

Trong lúc hai bên đang còn tranh cãi thì có thêm 2 đối tượng tên Trường và Nguyễn Tấn Tùng (người thân của Đảm) chạy xe đến lao vào dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp vào người anh Khanh.

Trước vụ việc trên bà Lệ tri hô về hành vi đánh người vô cớ của Tùng. Sự việc chưa dừng lại ở đó, Nguyễn Tấn Tùng tiếp tục dùng chân giẫm lên người anh Khanh rồi cắn vào chân khiến anh Khanh chảy máu và ngất xỉu, sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 121.

Được biết ông Tùng là Đảng viên, giữ chức Phó Chánh thanh tra thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Khanh đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng. Sau khi vào cuộc làm rõ, Ủy ban Kiểm tra Thị ủy thị xã Ngã Năm đã ra quyết định kỷ luật ông Tùng.

Ngoài ra, cơ quan Công an cũng đã mời anh Khanh lên giải quyết và bồi thường tiền thuốc, tiền tổn thất tinh thần và ngày công lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chánh thanh tra đánh dân nhập viện bị cảnh cáo