Phía sau cánh cửa karaoke-Kỳ cuối: "Đào hát" hết thời sống ký sinh và những màn đánh ghen

Nhóm PV| 20/10/2016 06:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quy luật tất yếu của nghề “mua vui”là không giành đất làm ăn cho những đào “có tuổi”, buộc họ sớm muộn chia tay cuộc chơi. Biết trước số phận, mỗi đào hát đều tự tìm hướng mưu sinh mới khi “sắp nghỉ hưu non", nhiều đào chọn cặp với đại gia già để ký sinh.

Đào hát sống ký sinh

Theo tìm hiểu, nhiều đào hát sắp hết thời, được tính trên 30 tuổi sẽ không còn được khách “chuộng” trong các cuộc vui chơi. Dù họ cố kéo tuổi trẻ, nhan sắc bằng son phấn, đi “trùng tu nhan sắc” tại các bệnh viện thẩm mỹ nhưng vẫn không đủ sức cạnh tranh với các “đào” non tơ, mới 15 - 16 tuổi.

Thực tế, khách sành chơi luôn nhớ mặt “đào” và biết chọn “hàng”. Lẽ đó, những đào hát quá tuổi, già nua làm việc tại quán karaoke hay quán nhậu sẽ ít khách yêu cầu. Cho nên, họ làm việc chỉ để gắn mác đào hát, còn mục đích chính là lợi dụng công việc tìm kiếm “đại gia già”, cặp bồ nuôi thân khi “giải nghệ”.

Phía sau cánh cửa karaoke-Kỳ cuối:

Hình minh họa

Được biết, những “đại gia già” bao gồm đàn ông trên 50 tuổi, có nhiều tiền nhưng rơi vào hoàn cảnh vợ góa, ly hôn hoặc tuổi hồi xuân mà vợ không đáp ứng được nhu cầu sinh lý. Xuất phát từ hoàn cảnh, các “đại gia già” chủ động vào phòng hát, quán nhậu tìm đào để hợp đồng cặp bồ. N.H. (31 tuổi) đang cặp bồ với “đại gia già” tên S. (60 tuổi, ông chủ 3 cửa tiệm kinh doanh điện thoại) kể về cuộc tình đũa lệch của mình.

Theo đó, ông S. và H. có mối quan hệ cặp bồ khoảng nửa năm nay. Nhờ sự vững mạnh về kinh tế mà mỗi tháng, người tình già chu cấp cho H. số tiền 15.000.0000 đồng “tình phí”. Nhiệm vụ của H. chỉ làm việc khi ông S. có nhu cầu quan hệ tình dục thì nhắn tin tới khách sạn phục vụ.

Tuy nhiên, không phải “đào già” nào cũng sẵn sàng “cặp bồ” lâu dài với một “đại gia già”. Bởi sau khi tìm hiểu kĩ hoàn cảnh và nhu cầu của “đại gia già”, các cô “đào” nhanh chóng dùng “chiêu” khai thác một lúc nhiều “hầu bao”. Ví như,  “đào hát” tên H.R. (33 tuổi) hiện đang “cặp bồ” với 5 “đại gia già”. Trong số những “đại gia già” của R., người thấp tuổi nhất là 55, còn lại trên 60 tuổi. Các “đại gia già” này đều có chung thế mạnh “tiền nhiều”. Vì vậy, để tận dụng việc “khai thác mỏ”, R. tận dụng tối đa công sức, thời gian san sẻ tình cảm cho nhiều người để được chu cấp tiền tiêu rủng rỉnh mỗi tháng. Với mỗi người tình già, R. luôn tỏ ra ngoan ngoãn nghe lời với câu nói thủ thỉ cửa miệng: “Em chỉ phục vụ mình anh và đi làm thêm ở quán karaoke”. Tính mức thu nhập trung bình mỗi tháng, trừ hết các khoản chi tiêu, làm đẹp, R. còn dư số tiền 40.000.000 đồng để cất vào sổ tiết kiệm.

R. không ngần ngại kể: “Các tình già của em đều thuộc típ tuổi hồi xuân nhưng sức khỏe yếu. Một tuần/mỗi người chỉ tới nhà nghỉ “vui vẻ” khoảng 4 – 6 lần. Tuy nhiên, thời gian “quan hệ” chỉ vài phút là rơi vào cảnh “chưa đi tới chợ đã rơi hết tiền”. Từ nhu cầu sinh lí của một bộ phận các “đại gia già” mà dẫn tới một trào lưu “đào hát già” cặp bồ “đại gia già” phổ biến ngầm trong giới chơi hiện nay. Đây cũng là con đường làm ăn mới của “đào hát” hết thời. Một khi đã xác định được số phận kiếp “diễn viên mua vui” thì quá trình còn bám nghề, nhiều “đào hát” đã tận dụng cơ hội để gặp gỡ với nhiều “đại gia già” nhằm “gửi gắm” tương lai. Qua lời kể của R., bạn bè làm nghề cùng tuổi cô, ai cũng đang “cặp kè” với “đại gia già” để có người chu cấp tiền mỗi tháng.

Trong cuộc tình giữa “đại gia già” và “đào hát” có sự thỏa thuận “tình phí” trung bình một tháng từ 10 – 15 triệu đồng, tùy thuộc thời gian phục vụ và nhan sắc “đào hát”. Dù cả hai bên gọi nhau người tình nhưng thật chất họ đang thực hiện cuộc  trao đổi tiền tình có điều kiện. Để đảm bảo bí mật cho cuộc “mua bán” trót lọt, mỗi “đại gia già” bắt đầu một hợp đồng “cặp bồ” đều cấp cho cô tình trẻ một chiếc điện thoại kèm theo một thẻ sim số mới. Chỉ cần nghe tiếng nhạc chuông reo, “đào hát” sẽ biết tín hiệu đi làm. Ngoài ra, theo luật “bất thành văn”, các tình già chỉ đưa trước một nửa số tiền “tình phí” để đảm bảo việc tình trẻ phải ngoan ngoãn phục vụ hết tháng.

Những cú lừa đẹp và màn đánh ghen khiếp vía

Dù “đại gia già” bao chi “tình phí” trọn gói nhưng nhiều “đại gia già” bỏ tiền thật “ăn đồ giả” hoặc bị “đào hát” chạy làng. Đó là trường hợp cười ra nước mắt của “đại gia già” V.Q. (50 tuổi, chủ thầu công trình xây dựng). Ông Q. được bạn bè gọi tên với biệt danh Q. y-sờ-lì (tạm dịch là Q. yếu sinh lý). Theo chia sẻ của “đại gia 50 tuổi”, ông ly hôn vợ 5 năm và đang có nhu cầu tái hôn mà chưa tìm được người vừa ý. Trong lúc cô đơn, ông tìm tới một số đào hát để cặp bồ. Tới nay, ông Q. trải qua lần lượt 6 bản hợp đồng cặp bồ với 6 cô đào hát.

Dù chi “phí tình” lên tới 200.000.000 đồng cho 6 người tình trẻ nhưng mỗi cô chỉ ở lại bên ông Q. tối đa 2 tháng. Lý giải việc mất “học phí” cao, ông Q. cho biết: “Các cô ấy chỉ cặp bồ với tôi tháng đầu, còn sang tháng thứ 2 là “chạy làng”. Ban đầu, họ rất nghe lời nhưng sau đó lấy được niềm tin của tôi thì các cô ấy có màn kịch giống nhau là đưa ra hàng loạt lý do để xin tiền, ứng tiền lương tháng tới trị bệnh, về quê, mua xe… Khi chi tiền xong cho họ, tôi gọi điện thì máy không liên lạc được, sau đó có cô còn nhắn lại tin có nội dung “chán, anh không làm được gì".

Lần gần đây nhất, ông nhờ người bạn cùng tuổi làm  mai bắc cầu cho cô “đào” 37 tuổi, tên X.X., đã bỏ chồng và có 2 con. X.X. làm chung quán nhậu với T.K. (35 tuổi, người tình của bạn ông Q.). Từ những bài học xương máu trong các phi vụ cặp bồ trước, bây giờ ông Q. thỏa thuận đưa trước cho X.X. số tiền 5 triệu đồng ngay lần đầu tiên “đi ngủ”. Số tiền còn lại, ông Q. ra hẹn chỉ trả vào ngày cuối cùng của tháng. Bên cạnh đó, ông còn ràng buộc X.X. phải phục vụ đều đặn mỗi tuần 6 -8 lần, tùy thuộc vào sức khỏe (ông Q đang uống thuốc tăng cường sinh lực cho người già).

Nguyên nhân của những “đại gia già” bị lừa tiền có thể do một số cô “đào hát” cặp cùng lúc với nhiều “đại gia” nên không còn lịch phục vụ. Phần khác, “đào hát” muốn tìm cách “giũ xiếc mẻ cuối” với những tình già dư tiền. Hoặc một bộ phận “đào hát” cho tình già ăn cú lừa chỉ vì hiện trạng phạt cảnh cáo tội “răng móm còn muốn nhai thịt bò”. Bên cạnh những cuộc tình chớp nhoáng của “đại gia già” thuận lợi thì có không ít vụ đánh ghen “kinh thiên động địa” diễn ra như cơm bữa.

Qua lời kể đào hát H.M. (36 tuổi), cô vừa trải qua một “vai diễn” nhiều cảm xúc, đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Trước đó, H.M. cặp bồ với “đại gia già” A.H. (70 tuổi, ông chủ 10ha cao su). Cách nay một tháng, M. nhận tin nhắn tình già tới khách sạn B.A. (phường Xuân An, thị xã Long Khánh). Khi màn “hành sự” vừa hoàn tất thì cụ ông nằm lăn ra giường vì mệt. Đúng lúc, dưới gầm giường bà vợ ông A.H. chui ra dùng dây thun cuốn chặt quanh 2 thân thể trần truồng của đôi nhân tình (có sự hỗ trợ 2 con gái ông A.H.).

Trước cảnh tượng trên, M. chỉ biết khóc van xin tha mạng. Thấy vậy, ông H. vừa mệt vừa thở không ra hơi nói liên tiếp sẽ chấp nhận mọi hình phạt của vợ, xin đừng làm lớn chuyện. Lúc sau, bà vợ ông H. bảo 2 con gái cởi trói cho M. ra về trước. Riêng ông H. bị vợ con bắt mặc mỗi quần đùi lò dò một mình ra khỏi khách sạn trong thái độ ngượng ngùng, run sợ. Sau màn đánh ghen “có một không hai”, M. sợ hãi vô cùng nên thay đổi số điện thoại, chỗ ở.

Bên cạnh đó, trường hợp bị đánh ghen của “đào già” H.Y. (40 tuổi) cũng có phần khó quên. Y. bị vợ tình già bắt quả tang khi hai người đang ăn nằm ở đoạn khai màn. Một mặt bà vợ đánh tình địch, gọt trọc đầu, xé quần áo. Mặt khác, bà vợ dùng súng cao su bắn và quật mạnh vào “của quý” ông chồng…

Qua những câu chuyện kể về cuộc đời đào hát, được biết rất nhiều người sống kiếp “ký sinh” đều từng trải qua những trận đòn ghen khó quên, thậm chí họ còn mang sẹo tật suốt đời cũng không ít.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phía sau cánh cửa karaoke-Kỳ cuối: "Đào hát" hết thời sống ký sinh và những màn đánh ghen