Phẫu thuật thẩm mỹ “chui” trong bệnh viện Nhi?

Quách Du| 03/05/2017 13:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ bụng, nâng cằm, sửa mũi do một bác sỹ đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình. Tuy nhiên các ca phẫu thuật lại được tiến hành “chui” trong bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Những ngày qua, trên mạng xã hội facebook, tài khoản có tên “Lê Việt Hưng” đăng nhiều hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ bụng, nâng cằm, sửa mũi… kèm những lời giới thiệu, quảng bá địa điểm phẫu thuật và giá cả. Chủ nhân của tài khoản này sau đó được xác định là của ông Lê Việt Hưng, bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Phẫu thuật thẩm mỹ “chui” trong bệnh viện Nhi?

Hình ảnh ca phẫu thuật thẩm mỹ được bác sỹ Hưng đăng tải trên trang cá nhân của mình

Liên hệ với ông Hưng trong vai người có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ, ông Hưng cho biết, khách có thể phẫu thuật trong bệnh viện hoặc ở ngoài. Tuy nhiên, nếu phẫu thuật trọng bệnh viện sẽ sạch và an toàn hơn nhiều. Về giá cả thì phẫu thuật trong bệnh viện đắt hơn do phải trả thêm tiền dịch vụ cho bệnh viện.

Ông Hưng cho biết thêm, sau rất nhiều ca phẫu thuật thành công tại bệnh viện, vừa qua (ngày 26/4), lãnh đạo bệnh viện đã cho tạm dừng việc phẫu thuật. Nếu trong thời gian tới phía bệnh viện cho phép sẽ thông báo lại.

Theo tìm hiểu được biết, những ca phẫu thuật chỉnh hình trên được thực hiện tại Khoa Chấn thương của bệnh viện Nhi Thanh Hóa với sự tham gia của rất nhiều y - bác sĩ đang làm việc tại đây.

Trao đổi về sự việc, ông Dương Văn Hùng - Giám đốc BV Nhi Thanh Hóa cho biết, việc ông Hưng đưa người vào bệnh viện để phẫu thuật thẩm mỹ là có thật. “Hôm thứ Tư (26-4), tôi phát hiện sự việc nên cho người kiểm tra và buộc dừng ngay, đồng thời yêu cầu những người có liên quan làm tường trình", ông Hùng nói.

Ông Hùng khẳng định thêm: “Đây là bệnh viện chuyên khoa về Nhi nên không có bất kỳ liên kết nào với đơn vị khác để làm phẫu thuật thẩm mỹ. Bệnh viện không cho phép anh Hưng làm việc đó”.

Ông Trịnh Hữu Hùng - Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa cho biết là ông khá bất ngờ trước thông tin trên vì bệnh viện Nhi Thanh Hóa không có phẫu thuật thẩm mỹ. "Việc này tôi sẽ cho kiểm tra lại, nếu có sai phạm về chuyên môn sẽ xử lý nghiêm những người liên quan. Hiện tại, ở Thanh Hóa chỉ có một cơ sở được cấp phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ còn lại không một cơ sở hay bệnh viện nào được phép", ông Hùng nói.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phẫu thuật thẩm mỹ “chui” trong bệnh viện Nhi?