Phát nổ khi hàn hồ quang điện, một giáo viên tử vong

Thành Đạt| 19/10/2015 18:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ việc xảy ra vào hồi 9h35 phút sáng ngày 19/10, tại trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương 2, xã Hồng Thái, huyện An Dương, TP Hải Phòng. Nạn nhân là anh Lương Văn Nam, sinh năm 1985, hiện là giáo viên Khoa hàn của trường.

Vào thời điểm trên, tại khu vực âu cảng trong khuôn viên trường phát ra một tiếng nổ lớn. Mọi người vội chạy đến thì phát hiện anh Nam đã tử vong.

Phát nổ khi hàn hồ quang điện, một giáo viên tử vong

Âu cảng trong khuôn viên nhà trường nơi xảy ra vụ việc

Theo nguồn tin ban đầu, khi anh Nam đang hướng dẫn thực tập nghề hàn cho sinh viên trong hầm hàng, trên một con tàu thì xảy ra sự việc. Lúc này, ngoài anh Nam còn có 2 sinh viên đang đứng xem anh Nam thao tác. Tuy nhiên, 2 sinh viên này không bị chấn thương gì nghiêm trọng.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, ông Phạm Tiến Thái, Trưởng phòng Hành chính Tổ chức của trường cho biết: ngay khi xảy ra sự việc, nhà trường đã báo cho công an địa phương. Hiện, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi. Trước mắt, nhà trường đã tiến hành hỗ trợ cho gia đình nạn nhân chi phí mai táng.

Ông Thái cho biết thêm: con tàu nơi xảy ra tai nạn là con tàu vận tải hàng khô, tải trọng 750 tấn của công ty Minh Dũng, đang được đóng mới trong âu cảng nhà trường.

Vụ việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát nổ khi hàn hồ quang điện, một giáo viên tử vong