Phát hiện xác người nhà bệnh nhân phân hủy trong bệnh viện

Tuyết Nhung(TH)| 27/08/2016 22:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi một người đàn ông tử vong phòng kỹ thuật điện của Bệnh viện Nhi (Thanh Hóa).

Vào chiều hôm nay (ngày 27/8) một nhân viên dọn vệ sinh của Bệnh viện Nhi (Thanh Hóa) đang làm việc tại khu vực tầng 2 thì phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc. Đi lần theo dấu vết chị phát hiện phía ngoài phòng kỹ thuật điện có một xác chết. 

Sự việc được nhanh chóng trình báo với lãnh đạo bệnh viện và cơ quan chức năng. Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã có mặt phong tỏa hiện trường và khám nghiệm thi thể nạn nhân.

Phát hiện xác người nhà bệnh nhân phân hủy trong bệnh viện

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Qua điều tra ban đầu danh tính người đàn ông được xác nhận là Đào Huy Thành (SN 1990, ngụ xã An Nông, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa). Thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Anh Thành là bố của một cháu bé đang được tiến hành phẫu thuật tim tại bệnh viện. Khi tới hiện trường chị vợ anh Thành ngất lên ngất xuống đau đớn cho biết mấy ngày trước anh vẫn còn chông và con ăn trên tầng 6. Vậy mà sau nhiều cuộc gọi điện không được thì phát hiện ra sự việc đau lòng này.

Nhiều người trong bệnh viện biết vợ chồng anh Thành thì cho biết, vào tối ngày 24/8 anh vẫn vào viện với con. Sau đó anh này có đi ra ngoài và không thấy quay lại. Mọi người cũng có thấy vợ anh gọi điện nhiều lần nhưng không thấy liên lạc được.

Hiện lực lượng chức năng đang tìm hiểu thông tin và trích xuất camera của bệnh viện để điều tra sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện xác người nhà bệnh nhân phân hủy trong bệnh viện