Phát hiện xác chết người phụ nữ phân hủy tại quán cơm

Tuyết Nhung(TH)| 25/03/2015 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 24/3, người dân tại phường Tân Mai (TP Biên Hòa, Đồng Nai) hoảng loạn khi phát hiện thi thể một phụ nữ đang trong quá trình phân hủy tại phòng trọ.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào chiều ngày 24/3, một số người dân tại khu phố 2 ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ căn nhà khóa cửa đối diện cổng Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai, gọi cửa mãi cũng không thấy người ra mở cửa.

Phát hiện xác chết người phụ nữ phân hủy tại quán cơm

Quán cơm nơi phát hiện thi thể bà Thảo đang trong quá trình phân hủy. (Ảnh: CAND)

Nghi có chuyện bất thường, người dân đã tiến hành phá cửa vào bên trong phòng trọ kiểm tra. Khi vào được bên trong ngôi nhà, mọi người bàng hoàng phát hiện bà Thảo đã tử vong trên giường ngủ.

Ngay sau khi nhận được thông báo, cơ quan Công an phường Tân Mai (TP Biên Hòa, Đồng Nai) có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi. 

Qua điều tra ban đầu, nạn nhân là bà Võ Thị Thu Thảo (50 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai). Bà Thảo từ huyện Định Quán xuống TP Biên Hòa thuê nhà mở bán quán cơm, nước giải khát gần cổng bệnh viện khoảng 5 năm nay. Kể từ ngày 20/3, nhưng người xung quanh không thấy bà Thảo mở cửa bán hàng.

Tại hiện trường, mọi đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn và chưa phát hiện được dấu hiệu đáng nghi. Hiện, cơ quan chức năng đang khoanh vùng, rà soát đối tượng để phục vụ cho quá trình điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện xác chết người phụ nữ phân hủy tại quán cơm