Phát hiện vợ chết bất thường sau tiệc rượu

Châu Sơn| 07/12/2015 18:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau tiệc rượu, bà Sót đi mua dây để bẫy thú. Hết dây, bà mua thêm rượu về uống. Đến sáng hôm, chồng kêu dậy nấu cơm thì hoảng hồn phát hiện bà đã chết.

Ngày 7/12, ông Hồ Văn Điều (SN 1966, trú thôn Luôn A, xã Phước Kim, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, khoảng 6h sáng cùng ngày,  khi ông gọi vợ là bà Hồ Thị Sót (SN 1966) dậy để nấu cơm sáng như thường lệ thì phát hiện bà Sót đã chết.

Phát hiện vợ chết bất thường sau tiệc rượu

Sau tiệc rượu, sáng hôm sau ông Điều kêu vợ dậy nấu cơm thì phát hiện bà đã chết. Ảnh minh họa

Theo lời kể của ông Điều, vào khoảng 15h ngày 6/12, vợ chồng ông Điều tổ chức uống rượu tại nhà. Tham gia tiệc rượu còn có Hồ Văn Đại (SN 1994, con ruột ông Điều) và một người bạn của Đại.

Đến 16h30, sau khi uống hết 2 chai rượu gạo thì cuộc nhậu dừng. Ông Điều bảo bà Sót đi mua dây để bẫy thú. Bà Sót cầm tiền đi mua dây bẫy, tuy nhiên, tiệm tạp hóa hết dây bẫy để bán nên bà Sót dùng số tiền đó mua thêm 1 chai rượu nữa về uống. Ông Điều cùng tham gia uống với vợ cho đến 18h thì không uống nữa. Ông Điều qua nhà Đại chơi, còn bà Sót ở nhà.

Sau khi trở về nhà, ông Điều và bà Sót xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Thấy vậy, Đại chạy qua can ngăn và khuyên cha mẹ đi ngủ. Nghe lời con, ông Điều và bà Sót cùng đi ngủ và ngủ chung một giường. Đến 6h sáng hôm sau thức dậy, ông Điều phát hiện vợ đã chết.

Anh Đại cho biết, sau khi khuyên cha mẹ đi ngủ, anh đến nhà hàng xóm xem phim. Khoảng 21h, trên đường về nhà anh ghé vào nhà ông Điều. Lúc đó, anh thấy cha và mẹ đã ngủ nhưng cửa sổ và cửa chính đều không đóng. Anh Đại đóng cửa sổ và cửa chính lại giúp, rồi trở về nhà mình để ngủ. Đến sáng ngày 7/12, anh Đại nghe hung tin.

Hiện Công an huyện Phước Sơn đã khám nghiệm tử thi và đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo tìm hiểu được biết, tập tục uống rượu triền miên của người dân tộc vùng cao khiến nhiều người càng ngày sa vào rượu. Gần đây, tại huyện Phước Sơn cũng đã xảy ra một cái chết thương tâm từ hệ lụy của việc uống rượu. Ngày 2/11, sau chầu nhậu cùng người hàng xóm, Hồ Văn Hậu (SN 1993, ngụ thôn 5 Long Viên, xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn) khật khưỡng đi về nhà.

Phát hiện vợ chết bất thường sau tiệc rượu

Vì rượu mà bà Hồ Thị Ný sống trong cảnh chồng mất, con vào tù

Thấy cha là ông Hồ Văn Nơm (SN 1962) đang ngồi cạnh bếp lửa, Hậu bảo cha đi ngủ. Đáp lại, ông Nơm nói rằng ông mới ngủ dậy, sao lại nhắc ông đi ngủ.

Chuyện chỉ có vậy nhưng hai cha con lời qua tiếng lại. Không những thế, Hậu còn đẩy cha ngã vào bếp lửa. Uất ức với nghịch tử, ông Nơm dùng rựa đánh vào người Hậu. Thú tính nổi lên, Hậu vơ khúc củi đánh vào đầu cha.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do bị chấn thương sọ não nặng nên đã tử vong vào sáng 5/11 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện vợ chết bất thường sau tiệc rượu