Phát hiện thi thể sư thầy đang phân hủy tại phòng riêng

Duy Hưng| 08/07/2015 22:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi người dân đến lễ Phật thì phát hiện thi thể Đại đức Thích Thanh Huy, trụ trì chùa Quang Minh, thôn Mạc Xá, xã Minh Tân, huyện Nam Sách, Hải Dương đang trong quá trình phân hủy mạnh tại phòng riêng.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 20 giờ ngày 6/7, người dân đã nhanh chóng báo lên cơ quan chức năng. “Tại hiện trường, các đồ vật trong phòng của sư thầy không có sự xáo trộn, và phát hiện một sợi dây thừng”, ông Đoàn Thanh Thuật, Trưởng Công an xã Minh Tân, huyện Nam Sách, Hải Dương cho biết.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phát hiện một số dụng cụ chơi ma túy đá và một túi chứa chất màu trắng nghi là ma túy đá. Bên cạnh đó, còn phát hiện một bức thư viết tay ghi các khoản nợ của sư thầy được viết ngày 3/7. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cổ của sư trụ trì có vết hằn tím.

Một số người dân địa phương cho biết, thời gian trước họ thấy nhiều thanh niên lạ mặt từ mơi khác thường xuyên lui tới chùa.

Vào tháng 6/2012, vị sư này từng tự tử nhưng được phật tử phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu. Hiện thi thể Đại đức Thích Thanh Huy đã được an táng tại chùa theo nguyện vọng.

* Cũng tại Hải Dương, vào lúc 16 giờ ngày 8/7, người dân phát hiện bà Vũ Thị Thuyết, 43 tuổi, Phó giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương (thuộc Sở LĐ -TB - XH Hải Dương) chết trong tư thế treo cổ ở tầng 2, tại nhà riêng (phố Tô Hiến Thành, phường Hải Tân, TP Hải Dương).

Được biết, bà Thuyết là vợ ông Nguyễn Chí Đại, Giám đốc bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương .

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể sư thầy đang phân hủy tại phòng riêng