Phát hiện thi thể người phụ nữ trong bao tải bị cắt hết tay chân

Phương Nam| 20/02/2017 20:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một tuần mất tích, thi thể người phụ nữ được phát hiện trong một bao tải bên bờ suối trong tình trạng bị cắt hết chân tay.

Chiều tối 20/2, Đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa tìm thấy thi thể chị Lê Thị Xuân (SN 1968, trú tại thôn 6, xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) được gia đình báo mất tích cách đây 1 tuần.

“Thi thể nạn nhân được phát hiện tại khu vực bờ suối nước Đục, thuộc xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) bị nhét trong bao tải, chỉ có đầu và thân còn tay chân đã bị cắt hết”, Đại tá Bôn thông tin.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trong bao tải bị cắt hết tay chân

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 13/2, chị Xuân đang ở nhà thì có người gọi điện nói chị vào khu vực đập tràn ở khu vực làng Tày trên địa bàn xã để thu mua nông sản. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, gia đình không thấy chị Xuân về, gọi điện thì thuê bao không liên lạc được.

Đến tối vẫn không thấy chị Xuân về, nghi có chuyện chẳng lành nên gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Theo người nhà cho biết, chị Xuân làm nghề thu mua nông sản trên địa bàn. Trước khi vào làng Tày để thu mua nông sản, chị Xuân đi xe máy màu xanh mang BKS: 47L2-2297 và có mang theo khá nhiều tiền.

Đại tá Bôn cho biết thêm, trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng có xác định một thanh niên tình nghi liên quan đến vụ án. Tuy nhiên, người này đã uống thuốc diệt cỏ tự tử trước khi lực lượng chức năng mời lên làm việc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người phụ nữ trong bao tải bị cắt hết tay chân