Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy dưới giếng

Phương Nam| 07/11/2017 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc bơm nước từ dưới giếng lên để sử dụng thì người dân phát hiện thi thể nổi dưới giếng nên trình báo có quan chức năng.

Chiều 7/11, ông Huỳnh Thiện Đông - Chủ tịch phường Thiện An thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, người dân trên địa bàn vừaphát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy ở dưới giếng nước.

Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy dưới giếng

Giếng nước nơi phát hiện thi thể bà Mai

Trước đó, trưa cùng ngày, trong lúc một người dân ở tổ dân phố 2, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ đang bơm nước từ giếng lên bồn chứa của gia đình để sử dụng thì ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ dưới giếng nên tiến hành kiểm tra thì phát hiện 1 thi thể nổi lên mặt nước.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng thị xã Buôn Hồ đã có mặt tại hiện trường tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên kiểm tra.

Nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Mai (SN 1962, trú tại tổ dân phố 2, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ).

Theo người nhà nạn nhân cho biết, trước đó khi đi khám bệnh từ TP. Hồ Chí Minh về nhà bà Mai có biểu hiện buồn bã, ít nói. Đến sáng 3/11, gia đình phát hiện bà Mai không có ở trong phòng và phát hiện trên bàn có một lá thư. Sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Đến trưa ngày 7/11, gia đình nhận được tin bà Mai chết ở dưới giếng nước của hàng xóm.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà Mai cho gia đình về lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy dưới giếng