Phát hiện thi thể người ngoại quốc đang phân hủy trong khách sạn

Tuyết Nhung(TH)| 04/01/2017 06:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 3/1, lực lượng chức năng phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM vẫn đang tiến hành thu thập thông tin để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông ngoại quốc, được phát hiện đang trong quá trình phân hủy tại một khách sạn trên địa bàn.

Nhân viên khách sạn Bee Sài Gòn (số 185/16 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM) cho biết, vào khoảng 1 tuần trước có một người đàn ông nước ngoài đến thuê phòng tại khách sạn để nghỉ ngơi.

Phát hiện thi thể người ngoại quốc đang phân hủy trong khách sạn

Khu vực phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM nơi xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên mấy ngày nay mọi người trong khách sạn đều không thấy người đàn ông này đi đâu, cũng không thấy bước ra ngoài lúc nào. Chủ khách sạn định lên gọi cửa phòng nằm trên tầng 3 để kiểm tra nhưng nghĩ là quyền riêng tư nên thôi.

Đến 16h chiều 3/1, một nhân viên tại khách sạn đi qua phòng vị khách này, thấy có mùi hôi thối nồng nặc, gọi cửa cũng không thấy ai trả lời nên đã gọi điện báo với người quản lý. 

Người này tiến hành phá cửa vào bên trong kiểm qua thì bàng hoàng phát hiện vị du khách đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy. Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Qua điều tra ban đầu thi thể nạn nhân đã tử vong khoảng từ 3 đến 4 ngày trước. Hiện Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người ngoại quốc đang phân hủy trong khách sạn