Phát hiện thi thể người đàn ông nước ngoài nổi trên sông Hương

Mai Đỉnh| 15/08/2018 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể nạn nhân được phát hiện nổi trên sông Hương, đoạn qua phường Thủy Biều (TP Huế). Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam du khách nước ngoài đang được lực lượng chức năng tỉnh TT - Huế điều tra, làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 15/8, người dân hoảng hốt khi phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Hương, đoạn qua bến Vạn Niên (phường Thủy Biều, TP Huế). Tại thời điểm được phát hiện, trên người nạn nhân không mặc quần áo.

Phát hiện thi thể người đàn ông nước ngoài nổi trên sông Hương

Khu vực phát hiện thi thể nam du khách nước ngòai trên thượng nguồn sông Hương

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ sự việc. Qua điều tra xác minh, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nam du khách sinh năm 1987, mang quốc tịch Na Uy. Đến 11h hôm nay, thi thể nạn nhân đã được đưa lên bờ.

Một số người dân sống cạnh đồi Vọng Cảnh của phường Thủy Biều cho biết, trước đó vào ngày 14/8, họ phát hiện chiếc xe máy cùng một ba lô để lại qua đêm tại khu vực này nên trình báo cơ quan chức năng. Trong ba lô lúc đó có các giấy tờ của nam du khách mang quốc tịch Na Uy nói trên.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam du khách trên đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người đàn ông nước ngoài nổi trên sông Hương