Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên hồ nước

Nguyễn Lê| 03/05/2019 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể người đàn ông được người dân phát hiện nổi trên hồ nước, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Chiều 3/5, ông Võ Tấn Trực, Chủ tịch UBND xã Yang Reh, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, người dân vừa phát hiện thi thể của một người đàn ông nổi trên hồ Yang Reh.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 2/5, một người dân khi đi ngang qua khu vực hồ Yang Reh thì phát hiện một thi thể nổi trên mặt hồ nên trình báo chính quyền địa phương.

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên hồ nước

Nơi phát hiện ra vụ việc

Nhận được tin báo , chính quyền đại phương đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành đưa thi thể nạn nhân lên bờ và khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong. Qua khám nghiệm, trên người nạn nhân không có bất kỳ một giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Nạn nhân là nam giới, khoảng 35 tuổi, cao 1,68m, có hai răng hô, tóc hai bên tai cắt cao, da trắng, không mặc áo, mặc một quần Jean dài. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người nạn nhân không có dấu vết của tác động ngoại lực, nguyên nhân tử vong là do ngạt nước.

“Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm do chưa tìm được thân nhân nên chính quyền địa phương đã hỗ trợ chôn cất cho nạn nhân. Đồng thời thông báo, phát thông tin trên đài và đặc điểm nhận dạng cho các xã lân cận để tìm thân nhân của nạn nhân”, ông Trực nói.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên hồ nước