Phát hiện thi thể người đàn ông dưới cống ngầm

Mai Đỉnh| 29/09/2017 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc nhân viên điện lực đi kiểm tra đường điện trên đại lộ Võ Văn Kiệt (TP HCM) chợt phát hiện thi thể một người đàn ông dưới cống ngầm, nên đã trình báo cơ quan Công an.

Tối 28/9, Công an quận 6 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông dưới cống ngầm trên đại lộ Võ Văn Kiệt.

Phát hiện thi thể người đàn ông dưới cống ngầm

Vị trí phát hiện thi thể người đàn ông.

Trước đó vào sáng 28/9, nhân viên điện lực trong lúc đi kiểm tra đường điện trên đại lộ Võ Văn Kiệt đã phát hiện dưới đường cống ngầm ở cầu Rạch Cây (phường 10, quận 6) có thi thể một người đàn ông nên đã trình báo cơ quan Công an.

Sau khi nhận được tin báo, Công an Q.6 và các đơn vị liên quan sau đó có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường. Do vị trí phát hiện nằm trong cống ngầm nên việc khám nghiệm tốn nhiều thời gian.

Đến 19 giờ, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi cống ngầm và chuyển về nhà xác để làm rõ danh tính, nguyên nhân tử vong. Tuy nhiên, lực chức năng vẫn tiếp tục cho một xe bơm hút cạn nước dưới cống ngầm nhằm phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu xác định, nạn nhân là nam giới, ở độ tuổi trung niên. Trên người mặc áo thun màu xanh, quần sọoc, trên mặt có nhiều vết thương.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người đàn ông dưới cống ngầm