Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên giường

Tuyết Nhung(TH)| 30/11/2016 06:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến tối ngày 29/11, lực lượng chức năng phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường và thu thập thông tin điều tra về cái chết của người đàn ông ăn xin được người dân phát hiện trong khu trọ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, người dân tại khu vực phòng trọ tại khu phố 7, phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai thấy có mùi gì đó khó chịu bốc lên giữa trưa nắng.

Do mùi quá nặng nên một số người đã bảo nhau cùng đi tìm xem nguồn phát ra từ đâu để xử lý. Khi đến gần phòng trọ của người đàn ông tên Tài làm nghề bán vé số và ăn xin qua ngày thì thấy mùi càng bốc lên nồng nặc.

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên giường

Khu vực phòng trọ tại khu phố 7, phường Hố Nai, TP.Biên Hòa nơi phát hiện thi thể ông Tài

Mọi người đứng ngoài gọi vào xem ông có đang làm gì mà để mùi ảnh hưởng đến cả dãy trọ. Sau khi gõ cửa không thấy gia chủ trả lời, mọi người mở cửa vào thì phát hiện ông Tài chết trên giường. Thi thể đã bắt đầu phân hủy và bốc mùi hôi thối khó chịu.

Người dân vội gọi điện trình báo với cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, công an phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã tới phong tỏa hiện trường và lập biên bản điều tra vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, ông Tài về sống ở đây đã lâu, do ông thường xuyên bị bệnh nặng không đủ sức để lao động nên hàng ngày phải đi bán vé số và ăn xin ở khu vực phường Hố Nai.

Đến khoảng gần 15 giờ chiều thi thể của ông được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Sau khi nghe tin ông Tài chết, nhiều người trong dãy trọ quyên góp tiền hỗ trợ.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên giường