Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy tại nhà riêng

Mai Đỉnh(TH)| 20/08/2017 16:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện mùi lạ bốc ra từ ngôi nhà anh T. nằm trên đường Hồ Xuân Hương (TP Huế), một người thân sống bên cạnh nhà đã mở cửa để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh T. đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng 20/8, một người thân của nạn nhân sống ở nhà bên cạnh phát hiện mùi lạ bốc ra từ ngôi nhà anh Tôn Thất T. (37 tuổi, trú tại ngôi nhà số 1, đường Hồ Xuân Hương, TP Huế).

Linh cảm có điều bất thường, nên người này đã mở cửa để kiểm tra. Khi cánh cửa được mở thì người này tá hỏa phát hiện anh T. đã chết nhiều ngày dưới sàn nhà, thi thể đang trong thời kỳ phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy tại nhà riêng

Thi thể anh T. được phát hiện tử vong dưới sàn nhà

Được biết, anh T. đã có vợ và 2 con, thời điểm xảy ra sự việc, vợ anh T. cùng 2 con không ở nhà. Người dân sống gần nhà anh T. cho biết, lần cuối cùng họ nhìn thấy anh T. cách đây khoảng 3 ngày.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm tử thi. Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình chuẩn bị lo hậu sự.

Hiện, lực lượng chức năng đang tích cực điều tra, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy tại nhà riêng