Phát hiện thi thể người đàn ông bốc mùi trong căn nhà khóa cửa

Mai Đỉnh| 13/06/2018 19:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 13/6, người dân sinh sống tại phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) bàng hoảng khi phát hiện một thi thể người đàn ông trong ngôi nhà 4 tầng.

Theo thông tin ban đầu, một số người dân sinh sống tại ngõ 44 phố Nguyễn Phúc Lai phát hiện mùi hôi thối bốc ra trong ngôi nhà 4 tầng từ nhiều ngày nay. Đến trưa 13/6, do mùi hôi thối nồng nặc nên người dân đã trình báo cơ quan công an.

Phát hiện thi thể người đàn ông bốc mùi trong căn nhà khóa cửa

Công an có mặt tiến hành điều tra vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Ô Chợ Dừa và Công an Q. Đống Đa đã nhanh chóng có mặt kiểm tra ngôi nhà và phát hiện 1 thi thể người đàn ông đang phân hủy.

Nạn nhân được xác định là anh N.C.T (SN 1973). Đến khoảng 15h15 cùng ngày, sau khi lực lượng chức năng khám nghiệm, thi thể người đàn ông xấu số đã được đưa lên xe cứu thương để chuyển tới nơi khác.

Theo một số người dân trong khu vực cho biết, người đàn ông tử vong có vợ con nhưng đã chia tay, hiện đang ở với mẹ, tuy nhiên, trong thời gian mẹ đi nước ngoài thì người đàn ông tử vong. Bước đầu xác định, người đàn ông tử vong do đột tử.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người đàn ông bốc mùi trong căn nhà khóa cửa