Phát hiện thi thể nam thanh niên chết lõa thể dưới gầm cầu

Mai Đỉnh| 07/05/2018 17:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 6h30 ngày 7/5, nhiều người dân đi qua cầu Quảng Hóa (xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) tá hỏa khi phát hiện thi thể nam thanh niên đã tử vong dưới gầm cầu.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, trong khi đi đánh cá tại chân cầu Quảng Hóa (xã Lê Hóa) người dân đã phát hiện một thi thể nam thanh niên và đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức trách cùng chính quyền địa phương lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi. Nạn nhân sau đó được xác định là anh Đinh Minh H. (SN 1989, trú tại xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình). 

Phát hiện thi thể nam thanh niên chết lõa thể dưới gầm cầu

Hiện trường, nơi phát hiện ra vụ việc

Được biết, nạn nhân được phát hiện trong tình trạng không mặc áo, một số bộ phận có xây xát, phía trên thành cầu có dính vết máu.

Theo người nhà nạn nhân, anh H. đi khỏi nhà từ 23h đêm hôm trước. Trước đó anh có xuống thị trấn Đồng Lê bán cây rồi về nhà một lúc, sau đó ra ngoài không nói lý do. Gia đình cứ nghĩ thanh niên đi chơi với bạn bè nên không để ý, đến sáng thì được người dân báo lại sự việc.

Hiện công an huyện Tuyên Hóa đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể nam thanh niên chết lõa thể dưới gầm cầu