Phát hiện thi thể nam giới dạt vào bờ biển

Thanh Phương| 14/02/2019 14:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/2, UBND phường Quảng Tiến (Sầm Sơn, Thanh Hóa) cho biết, người dân vừa phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển cảng Hới.

Ngay khi phát hiện ra người xấu số, người dân đã báo cho cơ quan chức năng. Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân mặc áo kẻ sọc ngang đỏ đen, bên trong là áo sơ mi xanh cổ đỏ, quần đen, tóc cắt ngắn, người hơi đậm, cao khoảng 1m70, tuổi trung niên.

Phát hiện thi thể nam giới dạt vào bờ biển

Biển Quảng Tiến nơi phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ

Khi cơ quan chức năng khám nghiệm, bên ngoài thi thể đang trong tình trạng trương phềnh và có dấu hiệu phân hủy. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác định được danh tính cũng như quê quán.

Nhận định ban đầu, có thể nạn nhân chết được khoảng vài ngày. Hiện chính quyền địa phương đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm tung tích nạn nhân.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 12/2, người dân sống ven bãi biển xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ trong tình trạng nằm sấp, đang trong quá trình phân huỷ mạnh.

 

Ngay sau đó người dân đã nhanh chóng trình báo chính quyền địa phương. Lực lượng Công an huyện Tĩnh Gia cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hoá đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường.  Lãnh đạo Công an xã Hải Ninh cho biết, bước đầu xác định nạn nhân trôi dạt vào bờ là nữ giới. Thời điểm kiểm tra trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân, chỉ có vài tờ tiền ngoại tệ giống tiền của Trung Quốc.

 

“Nạn nhân được xác định tử vong từ khoảng thời gian trong Tết, phần đầu đã phân huỷ chỉ còn xương nên không thể nhận dạng”, lãnh đạo Công an xã Hải Ninh thông tin. Đến gần 18h cùng ngày các cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân đồng thời thông báo tìm thân nhân nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể nam giới dạt vào bờ biển