Phát hiện thi thể một phụ nữ co cứng dưới cống kênh Đa Cô

Trang Trần| 20/09/2020 11:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể một phụ nữ vừa được phát hiện dưới cống kênh Đa Cô thuộc quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, tử thi co cứng và trên người có nhiều vết thương nghi do bị bỏng lửa.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 20/9, một số người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ dưới kênh Đa Cô (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Đến gần kiểm tra thì phát hiện thi thể một người phụ nữ đang ở bên dưới cống nước.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để trục vớt thi thể và khám nghiệm hiện trường, tử thi. Bước đầu ghi nhận, nạn nhân là một phụ nữ khoảng 49 tuổi, trên người mặc đồ bộ bằng vải thun.

Phát hiện thi thể một phụ nữ co cứng dưới cống kênh Đa Cô

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm úp mặt xuống nước, tử thi bị co cứng và chảy nhiều máu, có nhiều vết thương nghi do bị bỏng. Nhận định ban đầu, nạn nhân đã tử vong cách đây khoảng 2 ngày.

Đến hơn 10 giờ sáng cùng ngày, công an vẫn đang được phong tỏa hiện trường.

Trước đó, ngày 18/9, tại Đà Nẵng có xảy ra mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 5 khiến nước kênh Đa Cô dâng rất cao. Thời điểm này, lực lượng PCCC cũng túc trực tại đây để trục vớt bèo và khơi thông dòng chảy.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể một phụ nữ co cứng dưới cống kênh Đa Cô