Phát hiện thi thể một nam thanh niên dưới hồ đá "tử thần"

Tuyết Nhung(TH)| 24/11/2016 15:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 24/1, lực lượng chức năng TX.Dĩ An (Bình Dương) vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam sinh được phát hiện trong hồ đá Làng Đại học quốc gia TP.HCM.

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 7h sáng nay một người dân đi câu cá tại hồ đá Làng Đại học Quốc gia TP.HCM. Khi vừa đặt đồ xuống để ngồi câu người này phát hiện có một vật thể lạ đang trôi nổi trên mặt hồ nên đã dùng cần câu kéo vào.

Lại gần kiểm tra thì hoảng hồn thấy một thi thể đang trương phình và đang trong quá trình phân hủy mạnh. Tiếp nhận thông tin của người dân, lực lượng chức năng TX.Dĩ An (Bình Dương) đã có mặt tại hiện trường.

Phát hiện thi thể một nam thanh niên dưới hồ đá

Lực lượng chức năng đang tiến hành đưa thi thể nạn nhân lên bờ khám nghiệm.

Do địa hình hiểm trở nên phải gần đến trưa cùng ngày công tác trục vớt thi thể nam thanh niên mới được hoàn tất. Thi thể nạn nhân mặc quần đùi, áo thể thao màu xanh đỏ.

Qua kiểm tra ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Hữu Th. (20 tuổi, quê Đồng Nai) đang theo học tại một trường công nghệ và ở trong ký túc xá làng đại học.

Bạn Th. cho biết đã hơn 3 ngày nay mọi người không thấy nam thanh niên này xuất hiện tại phòng trọ. Nghĩ rằng Th. có việc đi đâu đó nên không ai đi tìm. 

Lực lượng chức năng TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết trong thời gian gần đây đã có 4 vụ đuối nước tại hồ đá này. Do địa hình hiểm trở và sâu nên người dân ở đây đặt tên cho hồ này là "hồ tử thần".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể một nam thanh niên dưới hồ đá "tử thần"