Phát hiện thi thể hai nữ sinh viên trên sông Lam

Trương Huê| 25/06/2015 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng sớm khi người dân đi tập thể dục đã hoảng hồn phát hiện thi thể hai nữ giới nổi trên sông Lam.

Theo đó, vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng nay 25.6, một số người dân đi tập thể dục tá hỏa phát hiện hai thi thể nữ sinh nổi trên sông Lam đoạn qua phường Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An.

Phát hiện thi thể hai nữ sinh viên trên sông Lam

 Khu vực sông Lam nơi phát hiện thi thể hai nữ sinh viên xấu số

Sự việc sau đó được báo lên chính quyền địa phương. Nhận được thông tin Công an phường Hưng Dũng, TP. Vinh lập tức có mặt tại hiện trường tiến hành vớt thi thể hai nạn nhân xấu số. Hai nạn nhân được xác định là Ngô Thị Hoài Như (20 tuổi, trú tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An) và Nguyễn Thị Lệ (20 tuổi, trú tại xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An). Cả hai đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Y Khoa Vinh.

Được biết, Như và Lệ ở chung cùng một phòng trọ gần Đại học Y Khoa Vinh, trưa ngày 23/6, hai bạn cùng rời khỏi phòng và mất tích từ đó. Không thấy hai nữ sinh trở về phòng bạn bè đã đi tìm kiếm, đồng thời thông báo cho gia đình. Mấy ngày qua, người thân chia nhau tìm nhưng không thấy tung tích hai nữ sinh trên, cho đến sáng nay thì nhận được hung tin.

Một số người bạn của hai nữ sinh trên cho biết, thời gian gần đây Như có biểu hiện buồn chán nhưng không chia sẻ cho bạn bè. Ở trường, cả hai đều học giỏi, ngoan ngoãn và hay tham gia các hoạt động của trường.

Trước đó một số người dân tại phường Bến Thủy, TP. Vinh Chị Dương Thị Hải Yến (42 tuổi, trú tại khối 5, phường Bến Thủy, TP.Vinh) cho biết: Vào chiều ngày 23/6, có nhìn thấy hai nữ sinh này đi xe đạp đến khu vực bờ sông Lam ngồi nói chuyện.

Hiện, thi thể hai nữ sinh xấu số đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng theo đúng phong tục địa phương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể hai nữ sinh viên trên sông Lam