Phát hiện thi thể đang phân hủy trong khuôn viên khách sạn

Phương Nam| 26/09/2017 10:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều lần điện thoại nhưng không liên lạc được, người nhà ông Lợi đã đến khách sạn nơi ông làm việc hỏi thăm và tìm kiếm thì phát hiện thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Sáng 26/9, Công an tỉnh Đắk Nông đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện trong khuôn viên khách sạn Hồng Liên ở tổ 1, phường Nghĩa Phú.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hữu Lợi (SN 1970, trú tại phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông).

Phát hiện thi thể đang phân hủy trong khuôn viên khách sạn

Khách sạn nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo người nhà nạn nhân cho biết, ông Lợi phụ việc cho khách sạn Hồng Liên nhiều năm nay. Khoảng một tuần trước, chủ khách sạn này đi TP.Hồ Chí Minh nên nhờ ông Lợi trông coi giúp.

Ngày 25/9, người nhà nhiều lần gọi điện cho ông Lợi nhưng không liên lạc được, nghi có chuyện chẳng lành nên đã đến khách sạn để hỏi thăm. Tuy nhiên, chủ khách sạn cho biết, từ khi bà ở TP.Hồ Chí Minh trở về thì không còn thấy ông Lợi làm việc. Đến sáng 26/9, con trai ông Lợi đi vòng ra phía sau khuôn viên khách sạn thì phát hiện thấy thi thể ông Lợi đang bị phân huỷ mạnh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể đang phân hủy trong khuôn viên khách sạn