Phát hiện thi thể cán bộ tư pháp treo cổ sau vườn nhà

Nguyễn Lê| 30/07/2018 20:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhận được tin nhắn của ông H. với nội dung từ biệt nên mọi người hốt hoảng chạy đi tìm thì phát hiện ông H. treo cổ sau vườn của gia đình.

Chiều 30/7, đại diện lãnh đạo UBND xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk xác nhận ông L.V.H. (SN 1974, trú xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) hiện là cán bộ tư pháp của UBND xã vừa treo cổ tại nhà riêng.

Theo vị lãnh đạo này cho biết, sáng cùng ngày, ông H. vẫn đến trụ sở để làm việc bình thường và không có biểu hiện gì bất thường. Đến trưa cùng ngày thì phía UBND xã nhận được tin báo ông H. treo cổ tự tử chết ở phía sau vườn của gia đình.

Phát hiện thi thể cán bộ tư pháp treo cổ sau vườn nhà

Gia đình tổ chức đám tang cho nạn nhân

Theo người nhà nạn nhân cho biết, trưa cùng ngày, sau khi ông H. đi làm về nhà thì đi ra sau vườn. Một lúc sau đó, vợ ông H. nhận được tin nhắn với nội dung từ biệt nên gia đình hốt hoảng đi tìm thì phát hiện thấy thi thể của H. sau vườn của gia đình.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương có mặt tiến hành kiểm tra hiện trường. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng yêu cầu gia đình cho khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân nhưng gia đình nạn nhân không đồng ý.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể cán bộ tư pháp treo cổ sau vườn nhà