Phát hiện thi thể bé nam trong hộp nhựa trước cổng chùa Quán Sứ

Tuyết Nhung(TH)| 08/12/2014 13:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay, 8/12 người dân xung quanh chùa Quán Sứ phát hiện thi thể một bé nam được đựng trong chiếc hộp nhựa lớn, cùng mẩu giấy ngắn ngủi được cho là của mẹ đứa trẻ để lại.

Khi nhận được tin báo, lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường Trần Hưng Đạo đã lập tức có mặt tại khu vực cổng chùa Quán Sứ, phố Quán Sứ, phường Trần Hưng Đạo, Hà Nội để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Phát hiện thi thể bé nam trong hộp nhựa trước cổng chùa Quán Sứ

Khu vực cháu bé bị bỏ lại (Ảnh: PV/Vietnam+)

Theo lời kể của các nhân chứng cho biết: vào khoảng 7 giờ sáng ngày 8/12, họ thấy một chiếc hộp được bọc bên ngoài bằng một chiếc khăn tắm, để trước cổng chùa. Khi mở ra, mọi người đều tá hỏa khi thấy thi thể một cháu bé trai để trần trụi bên trong.

Tại hiện trường, hài nhi được xác nhận là bé trai, đã tử vong, đựng trong một chiếc hộp có kích thước khá lớn, giống loại dùng để đựng thức ăn, nắp hộp được đậy kín. Bên trong chiếc hộp có một tờ giấy, mặt trước ghi tên cháu bé là Trần Ngọc T, sinh ngày 16/10 Âm lịch, mặt sau ghi nội dung: “Mẹ xin lỗi. Không có lý do nào biện minh hay tha thứ được hết. Chỉ là xin lỗi con thôi. Ngoan. Mẹ sẽ đến thăm con.”

Lãnh đạo phường Trần Hưng Đạo cho biết, sau khi lập biên bản hiện trường, phường đã làm việc với Nhà tang lễ Phùng Hưng để đưa cháu đến hỏa táng theo phong tục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể bé nam trong hộp nhựa trước cổng chùa Quán Sứ