Phát hiện nữ thợ may tử vong bất thường trong phòng trọ

Mai Đỉnh| 10/06/2018 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều lần liên lạc qua điện thoại nhưng không được nên mọi người tìm đến nhà trọ nằm trên đường Tân An, phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An, Bình Dương), thì bàng hoàng thấy bà M. đã tử vong, cơ thể tím tái.

Chiều ngày (10/6), lãnh đạo Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương thông tin, hiện đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của người phụ nữ làm nghề may tại nhà trọ nằm trên đường Tân An, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An. Nạn nhân được xác định là bà Lý Thị M. (SN 1964, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Phát hiện nữ thợ may tử vong bất thường trong phòng trọ

Căn phòng trọ, nơi phát hiện ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, người thân của bà M. nhiều lần liên lạc qua điện thoại nhưng không được. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người tìm đến nhà trọ nằm trên đường Tân An, phường Tân Đông Hiệp. Khi đến nơi, mọi người thấy cửa nhà trọ đóng kín nên đã báo cho lực lượng chức năng.

Khi cánh cửa được mở, mọi người phát hiện thấy bà M. đã tử vong ở trên gác, cơ thể tím tái. Công an thị xã Dĩ An sau đó đã phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người nhà bà M. cho biết, bà có chồng nhưng đã ly hôn nên chuyển tới đây thuê trọ sống, hằng ngày làm nghề may quần áo tại phòng trọ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện nữ thợ may tử vong bất thường trong phòng trọ