Phát hiện người đàn ông tử vong trong khuôn viên bệnh viện

Chí Tâm| 18/12/2018 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/12, Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, người dân vừa phát hiện một thi thể đàn ông ở khu vực gần bãi xe bên trong Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h30 sáng cùng ngày, người thân đi thăm bệnh nhân bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nằm ngay dưới gốc cây gần bãi giữ xe bên trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu, nên đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, người đàn ông (ngoài 50 tuổi) tử vong trong tư thế nằm trên lề đường nội bộ bệnh viện, ngay dưới gốc cây xà cừ. Trên người nạn nhân mặc một chiếc quần ngắn màu xanh, áo trắng.

Phát hiện người đàn ông tử vong trong khuôn viên bệnh viện

Hiện trường vụ việc. Ảnh G.Minh

Nhận được tin báo, Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt bảo hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết cũng như nhân thân người xấu số.

Liên quan đến sự việc, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho biết, nạn nhân là ông Nguyễn Quí B. (55 tuổi, ngụ khóm 7, P.3, TP Bạc Liêu). Chiều tối ngày 17/12, ông B. nhập viện và điều trị tại Khoa nội tim mạch do mắc bệnh tim nhiều năm. Bệnh nhân sau đó tự ý đi ra khỏi khoa điều trị nhưng người nhà không hay biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện người đàn ông tử vong trong khuôn viên bệnh viện