Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

Sơn Tùng| 15/06/2016 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

3 ngày trở lại đây, người dân xã Quế Cường (Quế Sơn, Quảng Nam) liên tục nhìn thấy một người đàn ông lạ đi lại trên địa bàn xã. Đến sáng 14/6, họ tá hỏa phát hiện người đàn ông này chết tại rừng keo trong tư thế treo cổ.

Chiều tối ngày 14/6, tin từ Công an xã Quế Cường, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện một người đàn ông “bí ẩn” chết trong tư thế treo cổ tại khu vực rừng keo, đoạn qua khe Gũ, thuộc thôn 2, xã Quế Cường.

Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

Hiện trường phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, trong lúc đi làm đồng trở về, bà Nguyễn Thị Công (SN 1964, trú thôn 2) giật mình phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ, trên người mặc một đồ ngủ sọc xanh trắng. “Lúc đó tôi hoảng quá chạy đi hô hoán cho bà con hàng xóm xung quanh biết rồi báo cáo lên chính quyền địa phương”, bà Công bàng hoàng nói.

Qua trao đổi, ông Trần Đình Hoàng, Trưởng Công an xã Quế Cường cho biết, nạn nhân không phải là người địa phương, trên 50 tuổi, chết trong tư thế treo cổ, trên người mặc bộ đồ ngủ sọc xanh trắng và không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào. Theo ông Hoàng có thể nạn nhân treo cổ chết từ chiều 13/6.

Nhiều người dân thuật lại rằng, 3 ngày trở lại đây họ liên tục thấy người đàn ông “bí ẩn” này lảng vảng, đi qua đi lại dọc các tuyến đường của xã Quế Cường. Tuy nhiên không một ai biết người đàn ông nào đến từ đâu. Có người cho rằng nạn nhân là người thị trấn Khâm Đức (huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam).

Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

Người dân xã Quế Cường đã góp kinh phí lo mai táng cho nạn nhân

Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, đến chiều cùng ngày, người dân xã Quế Cường đã cùng nhau gom góp kinh phí cộng với sự hỗ trợ của UBND xã đã tổ chức lo mai táng cho nạn nhân.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ