Phát hiện một phụ nữ chết trôi trên kênh thủy lợi

Quỳnh Sơn| 29/09/2014 13:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 29/9, người dân ở xóm 9, xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đi ra kênh để giặt đồ thì phát hiện một xác chết trôi trên sông. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo lên chính quyền địa phương để xác định danh tính nạn nhân.

Phát hiện một phụ nữ chết trôi trên kênh thủy lợi

Hiện trường phát hiện thi thể

Theo nguồn tin từ Công an xã Vĩnh Thành cho biết, vào lúc 6h30 phút sáng 29/9, người dân tại địa phương ra kênh thủy lợi N2 để giặt đồ thì phát hiện một thi thể phụ nữ trôi trên con kênh này.

Qua công tác nhận dạng ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện thi thể nói trên là chị Bùi Thị Tịnh (SN 1973), trú tại xóm 9, xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

Theo người dân ở đây cho biết, gia cảnh nạn nhân thuộc diện khó khăn, nhà lại phải nuôi 3 con còn nhỏ. Tiền chạy chữa bệnh cho 2 vợ chồng nợ nần hàng xóm rất khó có thể trả được.

Cách đây hai năm, khi phát hiện mình bị ưng thư máu, chị Tịnh đã sinh ra trầm cảm, dằn vặt mình vì hoàn cảnh quá nghèo khó. Chồng chị Tịnh là anh Nguyễn Hữu Linh (SN 1967) bị mắc bệnh thần kinh đã nhiều năm nay.

Sáng sớm cùng ngày, chị Tịnh dậy rất sớm để phụ giúp chồng chuẩn bị đồ

đạc đi kéo cát trong xã. Khi anh Linh về nhà thì không thấy vợ đâu nên huy động anh em làng xóm đi tìm. Khi người dân báo tin có thi thể chết trên kênh N2, anh Linh tìm đến thì phát hiện đó là vợ của mình.

Được biết, trước đó rất nhiều lần, chị Tịnh đã tự ra kênh N2 để tự vẫn nhưng được mọi người cứu vớt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện một phụ nữ chết trôi trên kênh thủy lợi