Phát hiện một phụ nữ 50 tuổi tử vong trong nhà nghỉ

Quỳnh Lưu| 08/06/2016 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 8/6, Công an phường Lê Lợi, TP Vinh (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa phát hiện một phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ.

Theo trình báo của bà Nguyễn Thị Lan (SN 1954), chủ nhà nghỉ Sao Mai có địa chỉ số 182, đường Trường Chinh, phường Lê Lợi với cơ quan chức năng, khoảng 12h trưa 7/6 có một phụ nữ trạc 50 tuổi không có chứng minh nhân dân tới thuê phòng nghỉ.

Phát hiện một phụ nữ 50 tuổi tử vong trong nhà nghỉ

Nhà nghỉ Sao Mai nơi xảy ra vụ việc

Đến 17h 30 phút chiều cùng ngày, khi chủ nhà nghỉ tới gọi cửa thì không thấy vị khách trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành nên chủ nhà nghỉ mở cửa vào thì phát hiện người phụ nữ này nằm sấp trên nền nhà. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo Công an phường Lê Lợi nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác đinh do nạn nhân uống thuốc ngủ với liều lượng cao.

Qua xác minh, cơ quan Công an xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Thị Lài (SN 1968 trú tại khối Vĩnh Mỹ, phường Vĩnh Tân, TP Vinh). Thời gian gần đây do buồn chuyện gia đình, con gái ốm nặng không có tiền chữa trị, nên bà Lài nghĩ quẩn đã uống thuốc ngủ tự tử.

Tối cùng ngày, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện một phụ nữ 50 tuổi tử vong trong nhà nghỉ