Phát hiện hai thanh niên chết bất thường trên dải phân cách

Tuyết Nhung(TH)| 31/12/2016 15:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa nay (31/12) Công an tỉnh Bình Định vẫn đang tiến hành thu thập thông tin, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 thanh niên trên dải phân cách đường An Dương Vương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30 sáng nay, một người dân đi chợ sớm phát hiện một số chiếc chiếu vung vãi trên dải phân cách ở đường An Dương Vương (trước cổng trường ĐH Quy Nhơn, Bình Định).

Phát hiện hai thanh niên chết bất thường trên dải phân cách

Hiện trường phát hiện thi thể hai nam thanh niên

Người này xuống lật chiếu lên xem thì bàng hoàng phát hiện hai thi thể nam thanh niên. Hốt hoảng, người dân này đã gọi điện thông báo với cơ quan Công an.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Đại diện cơ quan chức năng cho biết, tại hiện trường, thi thể của 2 thanh niên nằm cạnh nhau trên dải phân cách đường An Dương Vương được đắp chiếu và không hề có vết máu hay dấu hiệu của một vụ tai nạn giao thông.

Trên hai thi thể cũng không có giấy tờ tùy thân nên lực lượng chức năng chưa xác định danh tính. Trưa cùng ngày, Công an tỉnh Bình Định đã di chuyển các thi thể về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. 

Nội vụ đang được Công an Bình Định điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện hai thanh niên chết bất thường trên dải phân cách